Kinh nghiệm phẫu thuật độn cằm?

Các mẹ ơi có ai có kn về PT độn cằm ko ạ? có mẹ nào làm rồi hay có ng thân làm rồi thì vào chia sẻ em ít kn nhé. ví dụ làm ở đâu, ntn, giá tiền ra sao, thời gian hồi phục, mặt em cũng xinh xẻo có mỗi tội cằm hơi ngắn nên em muốn độn thêm vào cho thon thả, nhìn mặt cũng dài hơn chứ ko tròn nữa.
tư vấn giúp em nhé, cám ơn các mẹ nhiều

fh
fh
Trả lời 11 năm trước

Mình vừa rồi độn cằm và cắt môi trái tim được 3 ngày rùi nè mấy nàng, ^^. Mình đọc trong này thấy bà con bảo làm cằm đau lắm rồi thế này thế kia nhưng sao mình thấy mình hem có cảm giác như zị hen, lạ thiệt. Lúc đầu khi chuẩn bị tiêm thuốc tê thì cũng nào là chuẩn bị tâm lý đau lắm, ráng gồng mình lên chịu trận, nhưng khi tiêm rồi cũng chả biết đã tiêm, nằm im re hưởng thụ, khi chị y tá bảo tiêm xong rồi thì mới chửng hửng, hehe. Lúc làm bác sĩ cũng nhẹ nhàng, khâu cũng thế (hôm nay mới biết là bác sĩ cố định 4 lớp chỉ tự tiêu bên trong), không hề cảm thấy đau đớn gì hết, hì hì. Ban đầu nghĩ còn thuốc tê nên nó không đau, tối về mới đau nhưng ngược lại mình cũng bình thường, chả đau đớn gì, cứ như chưa đụng gì vào cái cằm của mình, tối ngủ im re. Mà mình là mình làm chiều thứ 5, sáng thứ 6 đã đi làm lại, chả nghĩ ngày nào, chườm đá được đúng 5 lần thôi đấy nhé. Rồi còn cái zụ bà con bảo nó bầm tím, bầm vàng gì đó thì mình càng không thấy đâu hết trơn, nhìn rất ư là bình thường, sạch sẽ cực kỳ (bình thường lúc làm mũi thì bầm te tua cả tháng trời, còn xuất huyết mắt nữa mới kinh), hehe. Lúc mới làm, đọc trong topic này thấy bà con la làng quá trời nào là làm xong cằm dài sọc, móm, tùm lum, còn mình thì rất ư hài lòng ^^. Cằm mình thuộc dạng hơi ngắn tí xíu, lẹm cũng chút đỉnh à, nhưng do lúc trước nâng mũi nên nhìn cằm hơi ngắn, thế là mình chỉ nhờ bác sĩ cho dài 1 tí tẹo, chủ yếu cho nó nhô tròn tròn ra trước cho duyên, nhìn cũng tây tây tí xíu nên giờ dù mới có 3 ngày (mới tháo băng hùi chìu xong) nhưng nhìn đã rất ư là duyên, tròn tròn nhìn cưng không tả nỗi, hô hô. Mặt mình lúc trước hơi tròn, giờ nhìn thấy gọn gọn lại theo chiều hướng tích cực, cũng không biến thành người khác hoàn toàn như mấy bạn trong này nói lắm, không biết hết sưng thì cằm sẽ dài ra hay ngắn lại thì cũng chả biết, chứ còn giờ thì mình quá ư là thích soi gương dù cái môi còn đang te tua, hehe.

Hồi chiều mình có đến tháo băng thì hỏi bác sĩ là có nhai bình thường được không (do 2 hôm rồi toàn sáng uống sữa, trưa nuốt bánh mì chả nhai, tối húp cháo, đói rã rời) thì vẫn bảo là nhai đc, không bị lệch hay gì đâu, tưởng là không nhai được chứ nếu nhai bình thường không đau thì cứ nhai. Mình thì chả hiểu sao với mình mọi thứ nhẹ nhàng kinh khủng, chả biết có thật sự là đã độn cằm không chứ thấy chả thấy đau đớn quằn quại hay nhai uống không được gì như vài nàng trong này nói nhỉ? Lạ thiệt. >.<

Vài dòng tâm sự cho các nàng chưa làm biết để an tâm, có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nhưng nói thiệt chứ cơ địa mình xấu cực kỳ mà cũng chả thấy sao cả, nên các nàng còn cảm thấy lo lắng thì mạnh dạn lên hen.

dp
dp
Trả lời 11 năm trước

Chào các mẹ, các chị. Em đã đi pt làm cằm được gần 2 tháng rồi, hồi em đi gặp 1 bé 16 tuổi ở tít trên Lào Cai cũng đến pt cằm và mũi @@. Nhìn thì rõ xinh những vẫn cứ muốn làm, lạ ghê. Đúng là trẻ bây giờ mạnh dạn quá, em thì co rúm vào còn con bé cười tươi như hoa lúc bước vào phòng pt. Nói vậy để các chị đừng run sợ gì nhé, đến các cô gái trẻ như vậy còn chẳng sợ nữa là. Có một vài điều muốn chia sẻ như sau:
- Nếu các chị cằm bị lẹm, nhìn nghiêng không cân đối thì cứ đi làm đi ạ, chắc chắn là sẽ đẹp hơn nếu chọn bs có tay nghề tốt. Nhưng những ai cằm quá lẹm thì đừng hi vọng sau pt nó sẽ đẩy ra thành hẳn một đường cong mềm mại ở cằm, vì làm cằm thông thường không thể đẩy ra quá nhiều được đâu ạ. Chỉ là khiến cho bớt lẹm hơn, hoặc ai hơi lẹm chút thì sẽ thành cân đối, hài hoà. Tuy nhiên là nếu lẹm thì làm vào chắc chắn đẹp hơn, vấn đề là nhiều hay ít thôi.
- Nếu chị nào cằm k lẹm mà ngắn, muốn làm cho dài ra ( chỉnh sự cân đối khi nhìn nhìn thẳng ) thì cái này hên xui nhiều hơn. Nếu bs làm cái cằm hợp với mặt thì xinh, có khi bs lại cứ làm nó dài và hơi to ra hai bên nên đến lúc xong thấy không hài lòng, em thì em thấy cái độn cằm nhọn này để đẹp thì pt ở nước ngoài đẹp hơn.
- Nếu chị nào hơi lẹm vài hơi ngắn xiu thôi, thì làm cằm cũng khiến vừa nhô lên vừa dài ra được một chút ( hồi mới làm xong mặt em dài ngoằng @@, giờ thì nhìn yêu rồi )
- Về vấn đề đau đớn. Em thấy bình thường, có đâu nhưng thật ra em chỉ sợ những phẫu thuật truyền hẳn thuốc mê vào người thôi, vì nó là pt lớn. Lúc em đến làm tuy là lần đầu tiên dao kéo nhưng thấy bao nhiêu chị nâng ngực, cắt da thừa.. em tự nhiên chẳng thấy sợ nữa vì nghĩ thấy pt này chẳng thấm vào đâu so với những pt ấy. Phụ nữ chúng ta thật dũng cảm
Em có vài dòng chia sẻ như vậy để các chị bớt lo lắng, và nếu chị nào đã muốn làm vì không hài lòng với cái cằm của mình rồi thì đừng lăn tăn trước quá nhiều điều nữa kẻo bị loạn. Em hiểu tâm trạng này vì trc khi làm em rất lo, đọc đủ mọi thứ, sau đó thì em không lăn tăn nữa, quyết định làm luôn, chuẩn bị sẵn tâm lí thoải mái với mọi kết quả có được. Chúc các chị vững tâm để có được cái cằm thật xinh!

Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 8 năm trước

Mình thấy nhiều người bảo nên làm ở bên Kangnam đó bạn ơi, nghe nói bên đó làm uy tín và chất lượng tốt.

Linh Nguyễn
Linh Nguyễn
Trả lời 8 năm trước
THật hả bạn? Bạn biết giá cả ở đó ra sao ko?
Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 8 năm trước
Nếu độn bằng chất liệu tự thân thì giá là 45tr, nếu chất liệu nhân tạo thì thấp hơn, chỉ 15-20tr
Hoàng Minh Đăng
Hoàng Minh Đăng
Trả lời 280 ngày trước
Độn cằm nếu sợ đau thì các bác cứ uống thuốc đông dược Long huyết P/H trước 1-2 ngày. Sẽ đỡ đau hơn k uống nhiều đó ạ. Tiêu sưng, giảm đau, tan nhanh bầm tím và mau lành vết thương hở đấy ạ. Thuốc này thành phần thảo dược nên uống cũng an toàn lắm ạ, liều dùng ngày 3 lần mỗi lần 4 viên
Hạo Nhiên
Hạo Nhiên
Trả lời 264 ngày trước
Chính xác bác nhỉ, long huyết P/H này đúng chưa ạ? https://phuchung.vn/chi-tiet/long-huyet-ph.html ?
Ngoài tốt trong các trường hợp phẫu thuật dao kéo, làm đẹp. Thì cũng nhạy trong vđ sưng đau bầm tím, trầy xước do tai nạn, va chạm đó ạ. Long huyết này đc kế thừa bài thuốc bí truyền của các vị võ sư VN, đã đc lưu truyền hơn 1000 năm rồi nhé. Ok lắm