Phẫu thuật núm vú bị tụt vào trong

Tôi 23 tuổi, ngực phát triển bình thường, nhưng không có núm vú. Mẹ tôi nói trước đây khi chưa có gia đình mẹ cũng thế, khi có con thì sẽ có. Bác sĩ có thể giải thích cho tôi biết vì sao không? có cách nào giúp tôi có như những người khác không?
tran quynh trang
tran quynh trang
Trả lời 15 năm trước
Theo như em viết là em có tình trạng núm vú tụt vào trong. Nguyên nhân chủ yếu là ngắn ống tuyến sữa do thiểu sản và thiếu hụt tổ chức liên kết dưới núm vú. Tùy vào mức độ tụt vào trong của núm vú mà có các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau để đưa núm vú ra ngoài mà không làm tổn thương đến ống tuyến sữa cũng như cảm giác tại núm vú. Một số kỹ thuật được thực hiện như sau: Dùng một sợi chỉ tựa (tạm thời) đính nhấc đầu núm vú nâng lên, sau đó tạo đường kết nối bền vững bằng khâu đính giữa 2 thành bên của núm vú. Đường kết nối này nằm phía trên bề mặt tuyến và bầu vú giúp cho núm vú không bị tụt trở lại mà được định hình cao hơn bầu vú, do đó tạo được núm vú cao và đẹp tự nhiên. Ở phụ nữ có núm vú tụt khi cho con bú sẽ tạo ra tác dụng cơ học liên tục để kéo núm vú ra ngoài. Tuy nhiên hiệu quả này chỉ xẩy ra ở bà mẹ có núm vú tụt vào trong mức độ nhẹ và phụ thuộc vào độ dài thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, khả năng bú của trẻ. Mặt khác núm vú hai bên được đưa ra ngoài có thể không cân xứng và đảm bảo thẩm mỹ như được phẫu thuật.
-
-
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, mình có dụng cụ nipplete event chuyên chỉnh hình núm vú bị tụt vào, vào google search ten này là bạn thấy hình ảnh nó liền à, hàng made in england, mình xách tay khi đi du lịch nên ở vn rất hiếm có.

Xin liên hệ vandenumvubithut@yahoo.com de biet them chi tiet nhe!

Than mến!

Còi Trường
Còi Trường
Trả lời 7 năm trước

Phẫu thuật tạo hình núm vú bị tụt là cách hiệu quả giúp kéo và giữ những núm vú bị tụt vào bên trong tuyến vú ra bên ngoài, vừa giúp các bà mẹ cho con bú dễ dàng hơn vừa giúp vòng một trở nên đẹp và cân đối hơn. bạn thử tham khảo kỹ thuật tạo hình núm vú bị tụt ở thẩm mỹ viện hồng ngọc xem sao. Thẩm mỹ viện đó thấy khá nổi tiếng đó.

Memory LFC
Memory LFC
Trả lời 7 năm trước

Có thể kéo núm vú bị tụt mà, đứa bạn tớ khi sinh con cũng bị thế đấy. Sau nó phải qua Kangnam kéo ra. :D Làm nhanh lắm