Phun môi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không ?

Môi của tôi không được hồng lắm nên tôi thường xuyên dùng son môi, nhưng mỗi lúc đi bơi hoặc ăn uống, màu son lại trôi hết. Tôi có nghe nói đến phương pháp phun hồng môi. Vậy xin hỏi phun môi có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ, màu môi giữ đuợc bao lâu và có bị sưng sau khi phun hay không?
Trả lời 15 năm trước
Phun môi là phương pháp tạo màu bền vững cho môi, tuỳ theo làn da của từng người mà chuyên gia sẽ chọn màu phù hợp. Phun môi không có ảnh hưởng gì tới sức khoẻ vì lớp màu chỉ nằm ở bên ngoài lớp biểu bì. Trong quá trình phun màu, kim máy phun màu hoạt động phun màu vào lớp biểu bì, da có sự tổn thương nhẹ. Tuy nhiên vì có thuốc gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không đau, môi có hiện tượng sưng nhẹ sau khi phun khoảng 2-3 ngày. Sau 3 ngày bắt đầu hình thành màu môi mới và khoảng một tháng sau thì hoàn toàn đẹp tự nhiên. Màu môi phun có thể giữ được từ 5 đến 10 năm tuỳ theo cơ địa từng người. Phun môi ngoài tác dụng làm cho môi có màu đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi còn giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét.
Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 8 năm trước

phun môi bây giờ đơn giản, phổ biến chứ không phải lo gì đâu bạn ơi. quan trọng là tìm được chỗ làm an toàn thôi. như là bên tmv đông á, phun môi pha lê đẹp lắm