Rò rỉ các thông số kỹ thuật của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab Active 2.

Trong thời gian qua, báo giới công nghệ nói khá nhiều về tin đồn cho rằng Samsung giới thiệu ra thị trường chiếc máy tính bảng Galaxy Tab Active 2 mới. Tin đồn này có vẻ đã trở thành sự thật khi mới đây trên trang công nghệ GFXBench đã công bố các thông số kỹ thuật của chiếc máy tính bảng này.

Kế thừa các tính năng vốn có của dòng Active, Galaxy Tab Active 2 cũng sở hữu khả năng chống chịu va đập tốt với độ bền cao máy cao, khả năng chống bụi và nước cũng là một điểm đáng lưu tâm đối với Galaxy Tab Active 2. Theo thông tin rò rỉ trên trang công nghệ GFXBench thì thông số kỹ thuật của Galaxy Tab Active 2 có vẻ tốt hơn so với những dự đoán trước đó. Theo đó, sản phẩm mới sẽ được Samsung trang bị cho bộ vi xử lý Exynos 7870 cao cấp với tốc độ cực nhanh 1.5GHz cùng với RAM 3GB. Mà theo dự đoán trước đó máy chỉ trang bị vi xử lý Snapdragon 400 với tốc độ 1.2GHz cùng 1.5GB RAM.

Galaxy Tab Active 2 sở hữu có ROM khá lớn là 16GB do được mở rộng. Máy cũng có màn hình sở hữu độ phân giải cao pixel với kích thước 8 inch. Về trang bị camera, sản phẩm này có camera chính có độ phân giải 8MP. Máy cũng hỗ trợ khả năng quay video Full HD high quatily và camera phụ của máy sở hữu độ phân giải là 5MP. Máy tính bảng Galaxy Tab Active 2 này sẽ trang bị hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat cao cấp.

Mọi thông tin về sản phẩm này còn được Samsung giữ khá kín. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật nếu có thông tin mới hơn về sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào