Asus Memo Pad 8: tối ưu của máy tính bảng giá rẻ?

Máy tính bảng là đồ công nghệ vô cùng hữu dụng, được mọi người săn đón trong thời gian gần đây. Tất nhiên, ai mà chẳng muốn sở hữu những chiếc máy tính bảng của các hãng công nghệ hàng đầu như Apple và Sam sung, nhưng những chiếc Pad này thì đắt mà tiền của chúng ta thì có hạn. Những chiếc máy tính bảng như Asus Memo Pad 8 chính là những sản phẩm tối ưu.

Asus Memo Pad 8 là dòng máy tính bảng giá rẻ khi giá chỉ vào khoảng 4 triệu đồng với màn hình 8 inch và độ phân giải vào 1280X800 pixel, tức là Full HD, đủ để bạn có thể nhìn hình ảnh một cách sắc nét nhất.  Máy được chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2 - khá hiện đại. 

Chiếc máy có kích cỡ khá nhỏ gọn chỉ với chiều dài 21,1 cm và chiều rộng 12,4 cm, trọng lượng 322 gam, vô cùng thích hợp với những người di chuyển nhiều. Màn hình được nhà sản xuất Asus thiết kế dài 8 inch - một con số quen thuộc với những chiếc máy tính bảng trong thời gian gần đây.

Thiết kế máy khá chắc tay, được trang trí bằng vân nhám ở phía thân, khi cầm mang lại cảm giác thoải mái.  Màn hình của chiếc Pad này chỉ ở mức khá, mang ra ngoài sáng không nhìn được tốt lắm, tuy nhiên, màu sắc hiển thị của Memo Pad 8 thực sự tốt. Camera của Memo Pad 8 chỉ có độ phân giả 2MP với cam sau và 0,3 MP cho cam trước. Có lẽ ta không nên đòi hỏi gì ở một chiếc máy tính bảng 4 triệu.

Nhìn chung, máy tính bảng Asus Memo Pad 8 đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng máy với mức giá khá rẻ. 

Chưa có câu trả lời nào