Tiếp theo lại là một tablet mới của Samsung?

Không chỉ tập trung vào những siêu phẩm smartphone, Samsung cũng đang ấp ủ mẫu tablet giá rẻ mới và chuẩn bị tung ra thị trường. Sản phẩm sắp tới đây được cho là người kế nhiệm của Samsung Galaxy Tab A 8.0.

Image result for Tab A 2016

Một nguồn thông tin đáng tin cậy mới đây đã tiết lộ rằng máy tính bảng mới tới đây của Samsung sẽ là Samsung Galaxy Tab A 2017. Tại TENAA - văn phòng kiểm định chất lượng sản phẩm trong tuần vừa qua đã có thông tin về Tab A 2017 này của Samsung. Có vẻ như sản phẩm sẽ ra mắt trong một ngày không xa, nhưng TENAA cũng không để lộ bất kì thông tin nào về thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Image result for Samsung logo

Thông tin rò rỉ cho thấy Galaxy Tab A 2017 có màn hình 8inch 1200x800pxl. Sản phẩm này sẽ mang trong mình chip Snapdragon 427 4 nhân 1.4Ghz. Kết hợp vào đó là RAM 2GB, ROM 16GB trên hệ điều hành cài sẵn Android Nougat, camera sau-trước lần lượt là 8MP và 5MP, sản phẩm lần này hướng tới thị trường tablet giá rẻ và sẽ có sức cạnh tranh tương đối lớn.

Bạn có phải là người mong chờ tablet giá rẻ lần này của Samsung? Hãy cùng vatgia.com theo dõi thông tin trên thị trường mỗi ngày.

 

Chưa có câu trả lời nào