Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ?

Thị trường điện thoại cảm ứng không còn xa lạ gì với cái tên Tecno- hãng sản xuất smartphone với những sản phẩm tung ra trải đều từ phân khúc phổ thông cho tới trung cấp. Một trong những siêu phẩm đầu tay của hãng này mang tên WX4Pro. Bài viết sau sẽ đưa lại cho bạn đọc những thông tin thú vị về sản phẩm mới mẻ này:

Tecno WX4Pro là chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, bù lại nó được ưu ái trang bị kim loại nguyên khối, màn hình cong 2.5D. Thiết kế bên ngoài được nhận xét là rất tỉ mỉ, thêm vào chi tiết bo cong các cạnh lên phía màn hình sẽ tạo nên cảm giác rất thoải mái, lọt thỏm vào lòng bàn tay mà còn trông sang trọng, cao cấp.

Với thiết kế được trang bị camera 8MP phía trước và 8MP phía sau, tân binh này hoàn toàn có thể cho những bức ảnh với độ nét  tốt, chất lượng ảnh đẹp, hơn nữa bạn sẽ nhận ra rõ rằng  các chi tiết ảnh không bị quá noise, màu sắc cũng phủ tương đối. Tecno WX4Pro đã được cải tiến một cách rõ rệt so với các dòng sản phẩm cùng loại trước đó, nó sử dụng giao diện HiOS 2.0 tùy biến xuất phát từ gốc là android 7.0 đẹp mắt, độ điêu luyện thể hiện ngay ở cả các chi tiết icon-chúng được biến tấu một cách rất thân thiện với người sử dụng. Bên cạnh đó, tất cả các thiết lập cài đặt đều được tối ưu một cách dễ dàng để tạo được sự thuận lợi  nhất cho người  sử dụng  trong việc thực hiện các thao tác.

Chưa có câu trả lời nào