Đánh giá máy tính bảng Asus MeMO Pad 8?

Asus – nhà sản xuất đồ công nghệ đến từ Đài Loan đã liên tục tung ra thị trường Việt Nam những sản phẩm rất đa dạng. Cách một khoảng thời gian không xa khi cho ra đời máy tính bảng 7 inch, Asus tiếp tục hiếu chiến trên thị trường công nghệ với hai phiên bản mới là MeMO Pad 8 inch và MeMO Pad 10 inch.

Về cơ bản, chiếc máy mới này  vẫn mang những nét đặc trưng truyền thống cho phong cách thiết kế của dòng MeMO Pad, vẫn sử dụng chất liệu nhựa xuyên suốt vỏ máy, các cạnh được bao quanh bởi các viền sáng giả kim loại.

 MeMO Pad 8 được thiết kế với kích thước  ba chiều lần lượt là 10 x 127,4 x 212,4 mm, tuy không thể vừa túi quần như các sản phẩm cùng hãng khác nhưng lại hoàn toàn  có thể cho vào cặp hoặc balo để mang theo dễ dàng bên mình một cách rất tiện lợi. Mặt trước máy là màn hình với  kích cỡ lên tới 8 inch với  viền hai bên mỏng hơn một chút so với các mẫu máy tính bảng trước đó. Phía bên trên là vị trí của  camera 1.2MP, ngay phía dưới là viền được gắn thêm logo ASUS một cách rất nổi bật.Thêm nữa, nhà sản xuất cũng sáng tạo thêm  4 nút cảm ứng đặt ở trong màn hình và hơi lệch sang bên trái.

Bốn góc máy được trang bị khá độc đáo với lối cầm  bo tròn, các cạnh vát xuống làm máy trở nên mỏng và đã mềm lại càng mềm mại hơn. Nhìn sang phía cạnh bên phải, bạn sẽ thấy ngay được nút nguồn với nhiệm vụ  khóa máy và cuối cùng là vị trí  phím tăng giảm âm lượng  tương tự các thiết bị công nghệ khác hiện nay. Ngoài ra, không thể bỏ qua các chi tiết như : cạnh đỉnh máy chứa cổng micro USB dùng để sạc và kết nối dữ liệu, khe cắm tai nghe 3.5 mm cùng micro.

Chưa có câu trả lời nào