Huawei MediaPad T3-8 có gì đặc biệt?

Hwuawei Mediapad T3-8 thiết bị table hỗ trợ phụ huynh giám sát con trẻ

Ngày nay, việc các bậc cha mẹ sắm sửa cho con em mình các thiết bị điện tử thông minh để hỗ trợ cho việc học tập và giải trí vô cùng phổ biến. Nếu tận dụng tốt những chiếc smartphone hay table đúng mục đích như học tập, tra từ điển và tìm hiểu thêm kiến thức mới thì sẽ rất hữu dụng, tuy nhiên nếu các em không được giám sát tốt thì sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy không đáng có như nghiện mạng xã hội, xem phải thông tin đồi trụy vv

Top máy tính bảng giá rẻ, đa năng với mọi gia đình - 1

Các bạn phụ huynh đang băn khoăn về vấn đề này thì có thể tạm gác lạc sự lo lắng đó khi máy tính bảng Huawei MediaPad T3-8 được ra đời với các chức năng giám sát hành vi dùng của trẻ em chuyên sâu, giúp cha mẹ ngăn chặn được nội dung xấu và thời gian sử dụng của con trẻ.

Để có thể hỗ thực hiện thao tác này, MediaPad T3-8 được cài đặt chức năng Kids Corner giúp phụ huynh học sinh điều khiển chọn lọc tác vụ của con trẻ với máy tỉnh bảng. Theo đó, cha mẹ có quyền lập danh sách website an toàn và trẻ em sẽ chỉ có thể truy cập những địa chỉ mà cha mẹ cho phép. Các hoạt động của máy như duyệt web, chơi game vv đều được lưu lại trên lịch sử sử dụng. Vì là dòng máy chuyên dùng cho trẻ em và phụ huynh sử dụng, Media Pad T3-8 được trang bị tính năng bảo vệ mắt cho phép cân bằng ánh sánh và màu sắc khi sử dụng, nhờ đó sẽ giảm thiểu được việc mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Top máy tính bảng giá rẻ, đa năng với mọi gia đình - 2

Về mặt cấu hình, chiếc table này được tích hợp chip Snapdragon 425 khá xịn chứ không phải chip mediatex quen thuộc. Ngoài ra, ổ ROM 16GB và ram 2GB đồng thời hỗ trợ thẻ nhớ 128GB cho phép người dùng thỏa sức sử dụng nhiều ứng dụng nặng cũng như lưu trữ nhiều thông tin, ứng dụng giải trí.

Với mức giá tầm trung 4 triệu cùng nhiều tính năng hữu ích và quan trọng hơn là đặc điểm hỗ trợ phụ huynh theo dõi hành vi dùng internet của con trẻ thì Huawei MediaPad T3-8 chính là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo và thiết thực.

Chưa có câu trả lời nào