Đánh giá Nokia Lumia 2520?

Để nói về những sản phẩm mang phong cách những năm 1970 ở thời hiện đại, chắc chắn Lumia 2520 sẽ làm được điều đó. Bài viết sau sẽ đưa tới cho bạn đọc những nét vừa “xưa” vừa “nay” của chiếc điện thoại đa phong cách này:

Về ngoại hình, các góc của sản phẩm này được vát mềm, các cạnh thì  cũng không quá sắc nhọn. Xét về mặt thẩm mỹ, lớp vỏ màu bóng bảy của 2520 thực sự là một điểm nhấn ban đầu rất hấp dẫn. Mặc dù có sở hữu độ mỏng 8,9 mm thế nhưng Lumia 2520 lại rất nhẹ. Không khác gì so với những dòng máy tính bảng trên thị trường ngày nay, Lumia 2520 cũng có thiết kế không nhiều cổng kết nối nhưng cũng không hề thiếu cấu kiện đặc trưng này. Cạnh trên của nó đã được khéo léo tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD nhằm cho phép chiếc máy có thể  tăng dung lượng lưu trữ thông tin vượt mức cho phép. Ngoài ra, ngay bên cạnh là khe cắm thẻ SIM.Bên cạnh đó, bên ngoài của Lumia 2520 còn có cổng HDMI, cổng microUSB 3.0 và đương nhiên không thể thiếu được khe cắm sạc.

Về màn hình, theo như kết quả của việc thực tế sử dụng cho thì màn hình của sản phẩm này được đánh giá là vẫn khá khó nhìn khi chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Nhìn chung thì Lumia 2520 chạy rấtnhanh và mượt . Cuối cùng là một vài nhận xét rất khả quan về thiết bị này như: có giao diện người dùng phản ứng ngay và rất hữu ích với thao tác của người dùng ở một tốc độ khá cao, tải về các ứng dụng khá là đồng bộ và rất nhanh chóng.

Chưa có câu trả lời nào