IPad Air 3 lộ thiết kế, cấu hình như iPad Pro?

iPad Air máy tính bảng mới nhất của Apple mới đây đã bị lộ những số liệu về thiết kế.
Theo những gì bị rỏ rỉ thì thiết kế của tablet này cũng không có gì mới lạ và đột phá so với những người anh em trước đây. Vẫn giữ những số đo chiều dài, chiều rộng và độ mỏng lần lượt là 240 mm x 169,6 mm x 6,15 mm.

Như vậy chiếc iPad thế hệ mới này sẽ dày hơn đời trước là iPat Air 2 nhưng không đáng kể, và điều mà người dùng mong chờ nhất là chức năng nhận diện cường độ lực cảm ứng 3D Touch cũng không được trang bị.

 iPad Air 3 lo thiet ke, cau hinh nhu iPad Pro hinh anh 1

Nhiều người khá thất vọng về thiết kế của iPad Air 3 nhưng Apple mong rằng những thay đổi về phần cứng và thông số kĩ thuật có thể làm hài lòng khách hàng của họ. Máy sẽ có màn hình công nghệ 4K hiện đại mang lại màu sắc sắc nét, cùng với đó là vi xử lý A9X nhanh chóng, mạnh mẽ cùng RAM 4GB gấp đôi chiếc tablet trước đó.

iPad Air 3 lo thiet ke, cau hinh nhu iPad Pro hinh anh 2


Ngoài ra những tính năng thú vị và mới lạ chưa từng xuất hiện trước đây ở sản phẩm tablet của Apple cũng lần đầu tiên được trang bị trên iPad Air 3 như cổng kết nối Smart Connector và đèn flash HD. Nhiều người còn dự đoán rằng sản phẩm mới của Apple cũng sẽ được hỗ trợ thêm bút cảm ứng Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard.
Dự kiến iPad Air 3 sẽ được ra mắt vào giữa tháng 3.

 

 

Chưa có câu trả lời nào