Ba tính năng của Galaxy Tab A6 ?

Galaxy Tab A6 10.1 inch đã ra mắt với nhiều tính năng phục vụ nhu cầu giải trí.

Hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm sẽ được giới trẻ ưa chuộng, dòng sản phẩm đã ra mắt với 2 màu âm bản đen và trắng. Sau đây sẽ là 3 tính năng nổi trội của Galaxy Tab A6.

Phím đa nhiệm Recent Keys.

Để người dùng có thể chạy nhiều chương trình cùng lúc, tính năng Multi Window cũng tương tự như việc mở nhiều cửa sổ trên máy tính. Với tính năng này, những bạn trẻ muốn làm nhiều việc cùng lúc thì sẽ không lo bị gián đoạn hay ảnh hưởng đến công việc.

Người dùng cần giữ phím Recent Keys bên trái nút Home để bật chức năng Multi Window, sau đó kéo thả chọ chương trình mong muốn. Còn khi muốn quay trở lại chế độ hiển thị bình thường thì có thể nhấn vào nút Home lần nữa.

Màn hình có chức năng chỉnh độ sáng tự động

Màn hình của Galaxy Tab A6 sẽ tự động thay đổi độ sáng ở mức dịu nhẹ và phù hợp với mắt khi bạn sử dụng máy tính bảng vào ban đêm. Độ sáng của màn hình sẽ được điều chỉnh tự động và tạo ra bước sóng an toàn tới mắt nhất nhờ đó mà sẽ tránh được tình trạng mỏi mắt và điều tiết mắt xuống mức độ thấp nhấp.

Ngoài ra, màn hình còn hiển thị icon và font chữ hợp lý để mắt không bị tập trung quá lâu vào thời điểm tránh mỏi mắt. Có thể thấy, khi người dùng xem video, đọc sách hay báo điện tử quá lâu thì máy tính bảng này vẫn đem lại một cảm giác thoải mái cho người dùng.

Pin dung lượng lớn với 7.300 mAh

Dòng máy tính bảng này của Samsung có dung lượng pin rất lớn với 7.300 mAh và bạn có thể sử dụng suốt một ngày. Trong trường hợp máy hết pin và không có bộ sạc để kết nối thì bạn có thể chuyển sang chế độ tiết kiệm pin. Lúc này, máy vẫn có thể hoạt động với 10% pin trong vòng 24 giờ.

Để chuyển chế độ tiết kiệm pin, người dùng chọn vào cài đặt, pin rồi chuyển sang chế độ tiết kiệm pin. Ngoài ra, với bộ xử lý Exynos nhân xung nhịp 1.6 GHz và bộ RAM 2G thì sẽ là một lựa chọn hoàn hảo phục vụ những bạn trẻ có nhu cầu giải trí.

Chưa có câu trả lời nào