Galaxy Book 10.6 inch: Máy tính bảng được giới công nghệ đánh giá cao?

 Ngay sau khi được Samsung trình làng trong sự kiện ra mắt MWC của hãng, chiếc máy tính bảng Galaxy Book 10.6 inch đã nhận được vô số lời khen và những đánh giá cao của giới công nghệ với cấu hình mạnh mẽ trong một thiết kế gọn nhẹ.

 Qua thử nghiệm thực tế, có thể khẳng định hiệu năng của Galaxy Book 10.6 inch mạnh mẽ ngang ngửa một chiếc máy tính để bàn cùng với khả năng vận hành trơn tru nhờ hệ điều hành mới nhất hiện nay, Windows 10.

 Bên cạnh đó, thêm một điểm cộng giúp Galaxy Book 10.6 inch được ưa chuộng trong thị trường máy tính bảng, đó chính là bút S Pen cải tiến. Đầu bút nhỏ 0.7 mm cùng khả năng nhận diện 4096 cấp độ nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm chân thật và tiện dụng hơn. Cùng với đó là rất nhiều tiện ích khác như ghi chú trực tiếp lên hình thông qua Aircommand; ghi chú tức thì với Screen Off Memo và nhiều tiện ích thú vị khác.

 Về thiết kế, phiên bản mới sở hữu thiết kế vỏ nhôm nguyên khối sang trọng cùng cạnh viền được vát tròn tinh tế và các chi tiết (cổng kết nối, nút bấm…) được bố trí hài hòa, tối giản đem lại cảm giác chắc tay, tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn, người dùng cũng có thể đem theo máy bên mình một cách dễ dàng, dù là đi chơi, du lịch phục vụ nhu cầu giải trí hay là đi công tác để phục vụ yêu cầu công việc.

 Đặc biệt, máy có dung lượng pin lớn 4000 mAh cùng tính năng hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-Type C, có thể đáp ứng yêu cầu của người dùng trong thời gian dài.

 Hiện tại, Galaxy Book 10.6 inch đã được chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán bao gồm cả S Pen và bàn phím rời là 19,99 triệu đồng cho 2 phiên bản đen và bạc. Đây sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho những người muốn sở hữu một chiếc tablet nhỏ gọn nhưng vẫn có thể đáp ứng mọi yêu cầu công việc cũng như giải trí hàng ngày.

Chưa có câu trả lời nào