Thiết bị di động nào được công nhận là mạnh mẽ nhất thế giới?

 Một trong những thông tin không thể tìm thấy tại lễ ra mắt iPad Pro của Apple, thậm chí trên cả website chính thức của hãng, đó chính là dung lượng RAM của thiết bị này. Tuy nhiên, không phải không có cách khác để xác định nghi vấn này của người dùng. Một trong những cách kiểm tra đảm bảo độ chính xác cao đó là dùng công cụ kiểm tra hiệu năng phổ biến bậc nhất thế giới hiện nay, GeekBench.

 Theo đó, sau bài kiểm tra với GeekBench, kết quả cho thấy cả 2 chiếc iPad Pro của Apple đều có bộ nhớ RAM lên đến 4 GB. Kết hợp với chip A10X thế hệ mới, có thể khẳng định rằng mặc dù có rất nhiều thiết bị sở hữu RAM 6 GB hoặc tới 8GB nhưng iPad Pro 10,5 và 12,9 inch chính là thiết bị dùng chip nền ARM mạnh mẽ nhất thế giới. Vì sao lại như vậy? Câu trả lời nằm ở con chip mạnh mẽ không thể sánh nổi của Apple.

 Tuy với sức mạnh cấu hình xếp vào hàng bậc nhất nhưng nhiều người dùng tỏ ra không mấy hào hứng với thiết bị này bởi lẽ chỉ một chiếc iPad 2017 với giá 329 USD đã có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng, cho nên việc bỏ ra số tiền gấp đôi để sở hữu iPad Pro là điều không cần thiết.

 Hiện tại, iPad Pro mới đang được lên kệ với giá từ 649 USD đến 799 USD tùy phiên bản. Cấu hình thấp nhất của phiên bản này cũng được bán với giá gần 16 triệu đồng. Trong khi đó, iPad 2017 cũng được ra mắt thị trường chỉ với giá khoảng 9 triệu. Vậy bạn sẽ chọn chiếc iPad được công nhận là mạnh mẽ nhất thế giới với mức giá cao hay một chiếc iPad bản 2017 với số tiền phải trả dễ thở hơn nhiều?

 

Chưa có câu trả lời nào