Surface Pro thế hệ mới sắp được lên kệ?

 Vừa qua, Microsoft đã cho ra mắt phiên bản Surface thế hệ mới tại sự kiện ra mắt diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc.

 Chiếc tablet này gây ấn tượng bởi chip Intel thế hệ thứ 7 và đặc biệt nó sở hữu dung lượng pin khủng với thời lượng chơi và xem video lên đến 13.5 giờ. Bên cạnh đó, phiên bản thế hệ mới này được tích hợp kết nối LTE Advanced và được trang bị bút cảm ứng Surface Pen mới.

 Về phụ kiện đi kèm, Surface Pro sở hữu một bộ sưu tập phụ kiện bán rời đa dạng bao gồm: Surface Dial, Pen và Type Cover và cả bàn phím Alcantara mới.

 Ngoài ra, thêm một sự lựa chọn cho người dùng nữa là bộ Surface Dock được hỗ trợ kết nối 2 màn hình 4K và 4 cổng USB.

 Theo thông tin từ phía Microsoft, Surface Pro thế hệ 5 là chiếc Surface nhẹ nhất từ trước đến nay, chỉ nặng 1.25 kg. Chiếc tablet thế hệ mới sở hữu màn hình 12,3 inch sử dụng công nghệ Pixel Sense cải tiến, 2.736 x 1.824 pixel. Mặt sau máy là camera 8 MP cùng với camera trước 5 MP đều có khả năng quay video FHD.

 Cùng với chất lượng hình ảnh hiển thị được cải tiến trở nên tốt hơn, Surface Pro cũng mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời khi được Microsoft ưu ái với loa Omnisonic, hỗ trợ Dolby Audio Premium.

 Đặc biệt, Microsoft đem đến rất nhiều sự lựa chọn cho Surface Pro với 3 tùy chọn về chip bao gồm: core M3, core i5 và core i7. Mỗi tùy chọn về chip sẽ cho từ 1 đến 2 phiên bản về cấu hình tương ứng. Cụ thể: bản dùng core M3 sử dụng RAM 4 GB, bản dùng core i5 có 2 phiên bản gồm RAM 4 GB và 8GB cùng với bản dùng chip core i7 với các phiên bản RAM 8 GB, ổ 128 GB, RAM 16 GB, ổ 512 GB và RAM 16 GB, ổ 1 TB.

 Dự kiến, Surface Pro sẽ được lên kệ với mức giá khởi điểm là 799 USD tại hàng loạt thị trường. Tuy nhiên, một điều đáng buồn là tại thời điểm này, Việt Nam không thuộc danh sách phân phối phiên bản Surface thế hệ mới này.

Chưa có câu trả lời nào