Apple ra mắt mẫu Ipad 9,7 inch thay thế cho Ipad Air 2

Mới đây Apple đã ra mắt dòng máy tính bảng Ipad mới có màn hình 9,7 inch thay thế cho Ipad Air 2, nhưng điều đặc biệt là sản phẩm được ra mắt một cách âm thầm. Phiên bản Ipad này được sử dụng màn hình Retina với hiệu năng cao và có giá lên kệ 329 USD.

Ipad 9,7 inch được thiết kế hướng được đến đối tượng người hay phải di chuyển với hiệu suất tuyệt vời và pin có khả năng sử dụng tới hơn 2 ngày với các tác vụ bình thường.

Có thể nói rằng Ipad là chiếc máy tính bảng thành công nhất trong lịch sử thành công nghệ. Từ ngày ra mắt đến nay đã có hơn 1,3 triệu chiếc máy tính bảng được giao tới tay khách hàng. Khách hàng có thể làm mọi thứ với Ipad 9,7 inch từ chơi game, lướt web, đọc sách và sử dụng những tác vụ đặc biệt như Split Screen.

Phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Apple đã cho biết, khách hàng luôn yêu thích sử dụng màn hình 9,7 inch với tỉ lệ 4: 3 phù hợp với các tác vụ thường ngày so với các dòng máy tính bảng có tỉ lệ màn hình 16:9.

Chiếc Ipad 9,7 inch mới được trang bị màn hình có thể hiển thị 3.1 triệu màu sắc rực rỡ và tuyệt đẹp. Máy chỉ nặng khoảng 453 gram và trang bị chip xử lý A9 64 bit do chính tay Apple thiết kế và tối ưu hóa hiệu năng giúp máy có thể chạy bất cứ tác vụ nặng nào mà thời lượng pin vẫn luôn ở mức tốt

Máy ảnh trước và sau lần lượt được trang bị với độ phân giải 2.1 và 8 MP cho khả năng quay video HD, và chat facetime với bạn bè. Ngoài ra, Ipad 9,7 inch cũng được trang bị cảm biến vân tay đời mới cho phép tốc độ truy cập vô cùng nhanh so với thế hệ trước.

Ipad 9,7 inch được ra mắt với hệ điều hành IOS 10 với nhiều tính năng mới mẻ, sự cải thiện các tính năng như tin nhắn và Siri,.. Trên website chính thức của mình, giá của Ipad 9,7 inch sẽ có các tùy chọn màu vàng, bạc, xám,.. với giá chỉ 329 USD (phiên bản wi-fi) và 459 USD với phiên bản 32 GB + 4G LTE

Ipad 9,7 inch được đặt hàng từ 24/3 và sẽ được Apple phân phối sau một tuần đặt hàng qua các đại lí ủy quyền của Apple trên toàn cầu. Một số nước sẽ được phát hành sớm như: Anh, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Singarpore,Ý, Thụy Điển. Thụy Sĩ,..

Ngoài ra Apple cũng mở bán thêm Smart Covers cho chiếc Ipad 9,7 inch mới của mình với giá chỉ 39 USD cùng nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau như xám, đỏ, vàng, trắng... Các sản phẩm được bày bán tại Apple Stores trên toàn cầu.

Chưa có câu trả lời nào