Chiếc iPad mỏng nhẹ nhất – iPad Mini 4

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc iPad mỏng, nhẹ mà vẫn có cấu hình mạnh mẽ và những tính năng vượt trội thì iPad Mini 4 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tuy ra mắt cùng thời điểm với bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus cũng như người anh em iPad Pro, nhưng có vẻ như, iPad Mini 4 lại không nhận được sự chú ý và quan tâm đúng như mong đợi. Nhưng thực chất, đây lại là một trong những sản phẩm máy tính bảng mỏng nhẹ nhất của Apple nói riêng và thị trường công nghệ nói chung.

Về thiết kế, chiếc iPad này vẫn được nhà sản xuất thiết kế theo phong cách thanh thoát, gọn nhẹ mà vẫn sang trọng giống như người tiền nhiệm trước đó là iPad Mini 3. Tuy nhiên, ở sản phẩm mới này, Apple đã khéo léo làm cho thiết bị trở nên mỏng hơn với độ dày chỉ còn 6,1mm. Một sự mài dũa khá kinh ngạc cộng thêm trọng lượng chỉ vỏn vẹn 304gram, iPad Mini 4 chính xác là một trong những máy tính bảng mỏng nhẹ nhất hiện nay.

Về cấu hình, máy vẫn có những thông số tương đương quen thuộc như ở các sản phẩm trước của hãng. Màn hình 7,9 inch, độ phân giải 2048x1536 pixel, đem đến cho người dùng những hình ảnh tuyệt vời và sống động. Bộ xử lí A8 hỗ trợ tới 64bit, hiệu suất tăng 30% so với các phiên bản cũ hơn, thêm nữa là các tính năng đa nhiệm của hệ điều hành ios 9 tiện lợi.

Một điểm thay đổi khá vượt trội mà Apple trang bị cho tân binh mới này đó là sự thay đổi về thiết bị camera. Nhà sản xuất đã nâng cấp cả hai thiết bị camera của máy gồm cả camera trước và sau với độ phân giải lên tới 8mp, hỗ trợ các tính năng tương đương như trên một chiếc smartphone đó là tính năng Facetime và Slow motion 120fps, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi chụp ảnh, quay phim hay thực hiện các cuộc gọi video call,…

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào