Ipad Mini 4 bất ngờ lộ diện?

 Sau khi những hình ảnh về vỏ lớp vỏ bảo vệ cho iPad Mini 4 bị rò rỉ cách đây không lâu thì mới đây đã xuất hiện một video thực tế về khung vỏ nhôm của chiếc tablet này. Đây là một bằng chứng chứng minh việc ipad Mini 4 vẫn đang trong quá trình sản xuất.

 Nếu đem so sánh với iPad Mini 3, từ video cho thấy iPad Mini 4 đã được thay đổi khá nhiều với thiết kế mỏng hơn, chỉ còn duy nhất một hàng lưới loa ở cạnh chân cắm sạc, đặc biệt là nút tắt âm lượng đã biến mất, thay vào đó là một lỗ micro nhỏ.

 Theo nhiều nguồn thông tin đã bị rò rỉ trong thời gian gần đây, iPad Mini 4 sẽ được trang bị bộ vi xử lí Apple A9 cùng bộ nhớ RAM 2 GB, được tích hợp tính năng thanh toán Apple Pay và ấn tượng nhất là sẽ làm việc trên hệ điều hành mới nhất của Apple vừa được giới thiệu, hệ điều hành với khả năng đa nhiệm iOS 9.

 Như vậy có thể nói iPad Mini 4 chính là đứa con cưng của Apple. Bởi lẽ, trong khi iPad Mini 3 xuất hiện không quá nổi bật khi chỉ được trang bị thêm tính năng Touch ID vào nút Home thì iPad 4 Mini lại được ưu ái với rất nhiều sự thay đổi trong thiết kế và những tính năng ấn tượng.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào