4 máy tính bảng đáng chờ đợi nhất 2013 nay có còn?

          Bộ tứ máy tính bảng được ngóng chờ và hot nhất năm 2013 gồm những thiết bị nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để xem bộ tứ này có trường tồn với thời gian không nhé !

          Về iPad 5, một số nguồn tin cho rằng iPad 5 vẫn sẽ ra mắt theo đúng lộ trình là vào tháng 3, mặc dù Apple vừa cho ra mắt iPad 4 cách đây chưa lâu. Một vài tin đồn cho rằng, một chiếc iPad mỏng và nhẹ hơn so với model hiện tại đang được Apple sản xuất. Sản phẩm này sẽ được sử dụng công nghệ IGZO của Sharp giống như iPhone 6, giúp giảm độ mỏng của màn hình, tăng độ nhạy và tiết kiệm pin.

          Một bộ xử lý mạnh mẽ hơn, viền mỏng hơn so với iPad mini là những điểm khác có thể xuất hiện trên iPad 5.

          Về Galaxy Note 8, hiện nay, Samsung là một trong những công ty công nghệ chịu khó đầu tư và cho ra mắt các sản phẩm máy tính bảng nhất. Sản phẩm của họ có rất nhiều kích thước: 10,1 inch, 8,9 inch, 7,7 inch, 7 inch…

Chiếc Tab 7.7 inch có thể được thay thế bằng chiếc Galaxy Note 8 với màn hình LCD phân giải Full HD, thiết kế siêu mỏng, chỉ 7.95 mm, nặng 330 gram và dung lượng pin là 4.600 mAh.

          Những thông số kỹ thuật khác của Note 8 cũng vô cùng ấn tượng. Camera  sau có độ phân giải là 5 megapixel, RAM 2GB, và hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean cùng với bút cảm ứng S Pen – phụ kiện đặc trưng của dòng Note.

 

Chưa có câu trả lời nào