Biến iPad thành ... MacBook?

 Bạn không tin? Điều này hoàn toàn là sự thật khi hãng CruxCase vừa cho ra mắt sản phẩm thiết kế của mình. Đó là chiếc dock bàn phím CruxSkunk, nó sẽ giúp iPad của bạn trông hệt như một chiếc MacBook.

 Theo Cnet, chiếc dock bàn phím CruxSkunk không hề làm xấu đi iPad của bạn với thiết kế hoàn toàn bằng nhôm bóng và dày chỉ 19mm như một vật trang trí bóng bẩy mà nó sẽ thực sự biến tablet cùa bạn thành một laptop nhỏ xinh, với thiết kế độc đáo và mô phỏng vẻ đẹp của MacBook. Nếu bạn có một chiếc iPad gắn dock CruxSkund thì bạn đã sở hữu luôn một chiếc  MacBook Mini rồi đó.

 CruxSkund vừa không làm giảm tính linh động của iPad, vừa giúp người dùng thao tác với văn bản một cách dễ dàng hơn. Nó kết nối dễ dàng với iPad thông qua Bluetooth và dùng pin có thể sạc.

 Hiện tại bàn phím thông minh này có giá 155 USD (khoảng 3,2 triệu đồng) với thiết kế vỏ da. Như vậy chỉ với tổng cộng 654USD (13,7 triệu đồng), trong đó 499 USD cho chiếc iPad và 155 USD cho giá dock bàn phím, bạn đã thể sở hữu kép một chiếc iPad và một chiếc MacBook mini phong cách. Một lựa chọn sáng suốt phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào