Điểm danh 5 máy tính bảng có khả năng thay thế iPad Mini Retina.

Nếu không phải fan cuồng của táo khuyết, không muốn bỏ ra ít nhất 400 USD để sở hữu chiếc iPad Mini 2 này, bạn hoàn toàn có nhiều lựa chọn khác.

Tính tới thời điểm hiện tại, iPad mini 2 vẫn được xem là chiếc máy bảng cỡ nhỏ tốt nhất. Không chỉ được chau chuốt về mặt thiết kế hiện đại, sang trọng,  chip A7 64-bit và màn hình retina đều tuyệt vời nếu bỏ qua mức giá khá cao của nó.

Tuy nhiên, có rất nhiều nhiều lựa chọn khác để phù hợp về túi tiền và mục đích sử dụng của bạn.

  1. Nexus 7 (phiên bản 2013)

 Kết quả hình ảnh cho Nexus 7 (phiên bản 2013)

Với màn hình 7 inch full HD, chi tiết hiện thị tốt, không kém cạnh iPad mini, thêm vào đó là chip lõi tứ mạnh mẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của bạn. Sử dụng Nexus 7, bạn sẽ luôn là nguồi có trải nghiệm các phiên bản android mới nhất, tốt nhất.

Giá tham khảo: 5,5 triệu đồng (xách tay, 16 GB Wi-Fi)

  1. LG G Pad 8.3

Với thiết kế vỏ nhôm sang trọng, chip xử lý mạnh mẽ và màn hình đẹp mượt mà và kích thước tương đương với iPad mini 2, LG G Pad 8.3 là một đối thủ đáng chú ý của iPad mini 2.

Kết quả hình ảnh cho LG G Pad 8.3

Giá bán: chưa có thông tin  (về Việt Nam vào cuối tháng 11).

  1. Samsung Galaxy Note 8

Note 3 8.0 sở hữu đầy đủ những thông số hấp dẫn như chip Exynos 4 nhân, RAM 2 GB và camera 5 megapixel. Màn hình không mượt mà như iPad mini 2, tuy nhiên chiếc máy tính bảng này sở hữu những phần mềm ghi chú tiện ích, bút S- pen tiện lợi.

Kết quả hình ảnh cho Samsung Galaxy Note 8

Giá tham khảo: 12 triệu đồng (chính hãng, 16 GB 3G)

  1. Amazon Kindle Fire HDX 7

Kết quả hình ảnh cho Amazon Kindle Fire HDX 7
Giá tham khảo: 6 triệu đồng (16 GB Wi-Fi, xách tay)

Với một mức giá không cao, tuy nhiên Kindle Fire HDX có nhiều điểm nhấn: màn hình độ phân giải cao, chip xử lý mạnh mẽ tuy nhiên, về lý thuyết,  bạn chỉ có thể sử dụng các ứng dụng tại Amazone App Store.

  1. HP Slate 8 Pro 

HP Slate 8 Pro là một chiếc máy tính bảng có tỉ lệ màn hình  4:3 với độ phân giải 1200 x 1600 pixel, với chip Tegra 4 và hệ điều hành Android 4.2.2.

Hình ảnh có liên quan

Chưa có giá bán (lên kệ trong tháng 11)

 Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào