Samsung Galaxy Tab S3 và những trải nghiệm khác biệt cùng bút S Pen

Samsung Galaxy Tab S3 dường như là một quân bài của Samsung nhằm hâm nóng lại thị trường tablet đang có xu hướng suy giảm do nhu cầu của khách hàng không còn cao như trước. Với thiết kế nguyên khối bằng kim loại và chiếc bút S Pen vô cùng lợi hại, liệu đây có phải là một nước đi đúng đắn.

Chiếc tablet này có thiết kế khung kim loại với hai mặt kính, một thiết kế được Samsung sử dụng rất nhiều trong những sản phẩm gần đây của họ. Máy nhìn rất chắc chắn, dày chỉ 6mm nhưng viền vẫn còn khá dày. Galaxy Tab S3 có hệ thống âm thanh nổi bật, biểu tượng AKG trên thiết bị này. Các phím vật lý khá giống với các smartphone Android khác nhưng nút Home được trang bị thêm cảm biến vân tay, tuy nhiên nó lại không nhạy.

Cấu hình của chiếc Galaxy Tab S3 có thể nói là chưa mạnh nhưng lại là mạnh nhất trong dòng tablet. Nó được trang bị vi xử lý 4 nhân 64-bit, chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, ROM 32 GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ SD và khe SIM, chạy trên Android 7. Tuy có cấu hình khá mạnh nhưng nó vẫn có độ trễ khi truy cập một ứng dụng, khi ở trong ứng dụng đó, độ trễ sẽ được cải thiện đáng kể. Với hiệu năng như trên thì chiếc máy tính bảng này có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu giải trí cơ bản, nó cũng có thể chạy các tựa game nặng có đồ họa cao như Asphalt 8.

Nếu muốn tìm một điểm sáng của chiếc tablet này thì có lẽ đó chính là hệ thống âm thanh và màn hình của nó. Màn hình của nó được trang bị công nghệ HDR giúp hiển thị màu sắc một cách chân thực, rực rỡ nhất. Kích thước màn hình là 9.7 inch, độ phân giải 2K, nhưng có lẽ bạn sẽ không quen với tỷ lệ màn hình 3:4 của nó. Hệ thống loa vòm độc đáo với 4 loa ngoài AKG của Harman sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với màn hình HDR, chúng sẽ chứng minh sự khác biệt của mình khi bạn xem những bộ phim có độ phân giải cao. Chưa hết, hệ thống loa của chiếc Tab S3 còn có thể tự cân bằng để linh động phát ra âm thanh theo các hướng khác nhau.

Và cuối cùng cũng là quan trọng nhất, đó chính là bút S Pen, đây có thể nói là thế mạnh của Samsung từ các dòng Note và Galaxy Tab trước đó, bút có khả năng tương tác cực ấn tượng. S Pen có thể nhận biết được đến 4.096 điểm lực nhấn khác nhau, ngòi bút 0.7 mm, to nhưng rất chính xác. Điểm trừ duy nhất có lẽ là nó không có chỗ để kẹp cố định mà thôi.

Rõ ràng thì ở thời điểm hiện tại nó là chiếc tablet hot nhất do những nhà sản xuất khác có vẻ chán máy tính bảng rồi.

Nguồn: Internet

 

 

Chưa có câu trả lời nào