Có nên mua Galaxy Book thay cho Galaxy Tab S3?

Galaxy Book Thiết kế gọn gàng, phù hợp cho những người hay đi công tác với màn hình 10.6 inch độ phân giải Full HD trên tấm nền TFT.

Vì tính cơ động trong công việc là yếu tố tất yếu người dùng cần đến, chiếc cover kiêm bàn phím rời có tác dụng bảo vệ máy mà còn là phụ kiện đắc lực biến chiếc tablet thành một laptop chuyên dụng. Một ưu điểm khác là cover kèm bàn phím, touchpad mà Samsung tặng chung với Galaxy Book. Độ nảy phím êm ái, vị trí bố trí hợp lí đồng thời touchpad hoạt động mượt.

 

Máy tính bảng Samsung vẫn phát huy thương hiệu với bút S-pen có khả năng nhận 4.096 lực nhấn khác nhau. Không chỉ vậy, Galaxy Book phát triển nhiều phần mềm độc quyền của Samsung cho phép tận dụng tối đa S-pen, ví dụ như: ghi chú, note nhanh ngay trên màn hình chính, ...

Galaxy Book được trang bị con chip Intel Core M3-7Y30 thế hệ thứ 7 cho tốc độ lên đến 2.6 GHz, cùng card đồ họa Intel HD 615. Ngoài ra còn kèm theo là 4 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong, dung lượng lớn cho một chiếc tablet. Windows10 Home mượt mà, hiệu ứng chuyển cảnh cũng như thao tác đều đáp ứng tốt.

Một nhược điểm là  với vai trò hỗ trợ công việc thì thời lượng pin trên Galaxy Book chưa thực sự phù hợp. Trung bình thời gian hoạt động tầm 7 tiếng đối với tác vụ soạn thảo văn bản, lướt web, chỉnh photoshop, ...

 

Chưa có câu trả lời nào