Tầm 5 triệu có nên mua Galaxy Tab A 2016?

Chào các bạn, mình đang cần tìm mua 1 chiếc tablet bình dân để giải trí và sử dụng 1 số ứng dụng văn phòng. Mình có tầm 5 triệu đồng, chưa biết mua máy gì.

Mình có tham khảo trên mạng thì thấy tầm giá này có chiếc Samsung Galaxy Tab A 2016 đang bán với giá 4,5 triệu đồng.

Theo các bạn, mình có nên mua máy này không? Nếu không thì mình có thể mua máy tính bảng nào tốt? Nhờ các bạn tư vấn giúp. Mình cảm ơn.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Với giá tiền này thì bạn mua Galaxy Tab A 2016 là đáng tiền rồi.

Mẫu máy tính bảng giá rẻ của Samsung sở hữu màn hình HD, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 200GB, khả năng nghe gọi và nhắn tin như điện thoại. Galaxy Tab A(6) 7.0 phiên bản 2016 hướng tới phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu đồng với nâng cấp đáng chú ý là màn hình nét hơn so với các thế hệ trước, đạt 1.280 x 800 pixel.

Một tính năng thú vị trên Tab A(6) là chế độ sáng ngoài trời (Outdoors) cho phép tăng độ sáng cao hơn cả mức cực đại thông thường để nhìn rõ dưới ánh sáng mặt trời. Thử nghiệm nhanh cho thấy độ sáng này cao hơn so với mức trung bình của các tablet cùng tầm tiền.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Con này mà đọ cấu hình, hiệu năng với Mipad 2 thì thế nào cũng bị Mipad 2 đập cho bẹp đầu. Samsung là chuyên gia làm sp cấu hình thấp mà giá cứ ở trên mái tole.