Máy tính bảng Lenovo Tab 2 A8 có phù hợp với sinh viên không?

Mình định mua cho thằng em chiếc máy tính bảng Lenovo Tab 2 A8 này để nó giải trí lướt web trong lúc rảnh rồi. Theo các bạn thì chiếc máy tính bảng này có phù hợp với sinh viên không nhỉ, mình thấy giá rất rẻ không biết cấu hình của nó thế nào?

 

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Những thiết kế trước đây của Lenovo đều cho cảm giác nhẹ nhàng, bo cong ở góc, nhưng với Lenovo Tab 2 A8 chúng ta sẽ thấy một sản phẩm ít bo tròn, vuôn vắn, tinh tế và sang trọng.
Máy mang lại cảm giác mòng và nhẹ, chất liệu nhựa ở mặt sau được làm nhám. Mọi phím bấm của máy đều tập trung ở cạnh phải bao gồm nút nguồn, tăng giảm âm lượng.
Phần còn lại chứa đựng một phần gờ để mở nắp khe sim và thẻ nhớ.
Mặt trước Lenovo trang bị 2 loa ngoài ở trên dưới giúp cho việc giải trí sẽ là một trải nghiệm tốt so với nhiều phablet khác trên thị trường có cùng mức giá.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Chiếc Lenovo Tab 2 A8 này rất phù hợp với sinh viên đấy bạn ạ. Sau khi dùng thì mình thấy ưu nhược điểm của nó như sau.

Ưu điểm:

. Máy mượn mà, ít lag.
. Màn hình lớn 8 inch, hiển thị màu sắc ở mức khá.
. Dung lượng pin lớn.

Khuyết điểm.

. Khó cầm nắm.
. Ram 1GB

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Lenovo Tab 2 A8 có kiểu dáng bắt mắt với một lớp vỏ nhựa polycarbonate màu xanh kim loại trông khá nổi bật. Các cạnh sau của máy được bo tròn nhẹ giúp người dùng cầm thiết bị trên tay một cách thoải mái. Camera sau 5MP hơi lồi ra một chút nhưng vẫn khó có thể nhận ra ngay nếu chỉ nhìn thoáng qua. Mặt lưng máy còn có sự xuất hiện của dòng chữ Lenovo màu bạc khá nhỏ càng làm tăng thêm vẻ thanh lịch của sản phẩm :)

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Tab 2 A8 với bộ xử lý lõi tứ MediaTekMT8 tốc độ xung nhịp 1.3-GHz và dung lượng RAM 2GB, nên có hiệu năng hoạt động đủ mạnh để đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng như lướt web, nghe nhạc và xem phim. Tuy nhiên, khả năng xử lý đa nhiệm của máy không thực sự tốt cho lắm. Thử nghiệm nghe nhạc trên Spotify và lướt web cùng một lúc bằng Lenovo Tab 2 cho thấy âm thanh bài hát bị tróc ra và trễ nhịp so với bình thường.
Lenovo Tab 2 cũng không có chế độ đa cửa sổ dual-window cho phép máy chạy 2 ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra, việc chuyển đổi giữa các ứng dụng trên máy khá chậm chạp. Máy cần một khoảng thời gian vài giây để load một ứng dụng nào đó tính từ thời điểm người dùng bắt đầu chạm vào nó trên cửa sổ Recent khi hệ thống đang chạy một ứng dụng khác.

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Sinh viên viên dùng tablet này rất hợp vì Lenovo Tab 2 a8 được đánh giá cao về khoản thời lượng pin lâu dài. Viên pin của máy có thể trụ được tới 11 tiếng 32 phút cho thử nghiệm lướt web liên tục thông qua Wi-Fi ở độ sáng 150 nits, lâu hơn so với mức trung bình của nhóm các máy tính bảng giá rẻ nói chung (8:49) và 2 đối thủ trực tiếp là Fire HD 7 (8:25) và Iconia Tab 8 (6:53) nói riêng.