Máy tính bảng Amazon Fire HD 8 dùng có tốt không nhỉ?

Máy tính bảng Amazon Fire HD 8 dùng có tốt không nhỉ? Mình đang định mua chiếc máy tính bảng này, nhưng ở VN ít người dùng quá, nên không biết chất lượng thế nào. Bạn nào đang dùng máy tính bảng Amazon Fire HD 8 thì cho mình vài đánh giá với.

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Em đang dùng con Kindle Fire HD 7 thôi mà cũng thấy tốt lắm rồi, con HD 7 này thì cấu hình cũng như vậy nhưng được cái màn hình to hơn nên dễ nhìn thôi bác ạ. Có lẽ Kindle Fire HD không phá vỡ khuôn mẫu của người tiền nhiệm Kindle Fire, nhưng nó là một phiên bản nâng cấp đáng giá của thiết bị 8-inch trước. Mặt sau máy được thiết kế khá mịn màng, và một dải kim loại màu đen nhằm tạo nên điểm sáng của thiết bị, với dòng chữ Kindle. Mặc dù máy được thiết kế với các góc cạnh bo tròn và sở hữu một trọng lượng nhẹ hơn với phiên bản Kindle Fire trước, nhưng vẫn làm chúng ta khó khăn để giữ nó bằng một tay. Ở một mức giá tốt, với 200USD, chúng ta khó thể đưa ra nhiều phàn nàn về thiết bị này.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Em nghe nói là con Kindle fire hd 8 này sắp có bản nâng cấp rồi đấy bác ạ, nên tầm này bác đừng vội mua nhé.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Nói chung mình thấy dòng Kindle này chỉ phù hợp để đọc sách thôi chứ dùng làm máy tính bảng thì có nhiều bất tiện lắm, nhất là cái hệ điều hành tùy biến như dở hơi ấy