Samsung Galaxy Tab S 8.4 hay iPad Air 2?

Mình có nhu cầu sắm một tablet phục vụ cả công việc và giải trí. Nên mua iPad Air 2 hay Samsung Galaxy Tab S 8.4 hả mọi người?


Trả lời 8 năm trước
Ngoại trừ bạn hỏi đúng GĐ hãng SS: thì mới có câu trả lời là bạn nên chọn Tab S, còn ngay cả nhân viên bán hàng cho SS cũng chưa chắc khuyên bạn mua con S này. Bạn đã hiểu chứ? :))
Trả lời 8 năm trước
Điện thoại thì còn phân vân chứ tablet thì cứ quất ipad đi, mà ipad air 2 màn hình to hơn đẹp hơn, màu sắc trung thực, kho ứng dụng đầy đủ, phục vụ công việc office có đầy đủ microsoft office, gmail, outlook đầy đủ, giải trí thì khỏi nói ipad air 2 là vô đối hiện nay rồi. Về hiệu năng thì tab 8.4 thua ipad air rất xa luôn :), nên nếu có tiền bạn sắm luôn ipad air 2 thì nó phục vụ bạn tới 4 5 năm sau vẫn còn tốt.
Trả lời 8 năm trước
Mình đang dùng cả 2 cái, Tab S 8.4 thì nhỏ gọn xài android tiện cho công việc nhưng màn hình nhìn lâu hơi đau mắt, chơi games lâu hơi nóng, có hiện tượng khựng hình. Điêm yếu nữa là pin hơi yếu. Air 2 thì khắc phục được tất cả các nhược điểm trên nhưng không phục vụ công việc được nhiều.
Trả lời 8 năm trước
Mình đã từng dùng thử qua 2 thiết bị này và mình đánh giá cao iPad Air 2. Nếu bạn chỉ xét về cấu hình thì bạn đã hoàn toàn sai lầm khi đánh giá về nó. Sau khi trải nghiệm rồi bạn sẽ biết. Lựa chọn iPad Air 2 bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc. Tôi thành thật khuyên ban nên chọn nó chứ nếu bạn mua Sámung Galaxy Tab S thì bạn để tiền đó làm từ thiện thì tốt hơn.
Trả lời 8 năm trước
Samsung tab không có tuổi gì mà đi so với iPad air 2 đâu. Về mọi mặt, mình sử dụng iPad không thể chê vào đâu. Office hay excel cái đều có mặt ở appsstore
Trả lời 8 năm trước
Ipad air 2 là tablet tốt nhất thế giới hiện nay.
Trả lời 8 năm trước
Ipad đi bạn ơi, mấy con mtb android không ăn được đâu
Trả lời 8 năm trước
Ipad Air 2 đi bạn ơi, đẳng cấp hơn mấy con mtb của Samsung nhiều