IPad 2 Wi-Fi/3G 64GB có nên nâng cấp lên iOS 8 không?

Mình thấy nó chạy chậm và lag quá.

Phiên bản phần mềm của máy là 6.0. Mình có nên nâng cấp lên iOS 8 không? Nếu không bạn nào giúp mình khắc phục tình trạng máy chậm và lag với.

Trả lời 8 năm trước
Tôi cũng đang xai ipad 2 3g 32g máy chậm và lag là do sử dụng lâu , cache và data , save lại trong máy qua nhiều do thời gian dài su dụng khiến máy chậm , và có khi thoát ứng dụng bất chợt , cách tốt nhất là reset và khôi phuc lài máy , sau khi đông bộ hoá các du liệu lên icloud , và khôi phục cài đat góc , hoặc jaibreak máy để cài đặt phần mềm dọn rác chi ipad trên cydia , thì máy se giảm đc 70% , giật lag . Vì máy ram chỉ 512 thôi . Khá ít so với các dong may bây h , nhưng wa tot so voi ram 512 nếu cua android ( ko biết xài 2-3 năm chac nó đơ luôn chu ko phai giật lag thôi đâu ) máy tôi xài đã 3 năm và còn rất muot , mac du đôi khi có giật lag chút xíu . Và khuyên bạn ko nên lên ios 8. Lúc đó se giật lag gấp 3 lần .
Trả lời 8 năm trước
Mình cũng có iPad 2, mình thấy máy lên iOS 8 chạy chậm hơn, sẽ có kha khá lag. VÌ có 512MB RAM nên khi duyệt Web Safari với từ 2 Tab trở lên, máy hay bị load lại khi chuyển sang Tab mới rồi quay lại. Chạy đa nhiệm cũng vậy, hay phải load lại. Mình mới xuống 6.1.3, thấy chạy nhẹ hơn nhiều, duyệt web rất ngon. Nhưng nhược điểm là sẽ có kha khá phần mềm đòi hỏi chạy tối thiểu từ iOS 7 trở lên. Với nhu cầu của mình thì 6.1.3 là OK
Trả lời 8 năm trước
Đổi sang Ipad air 2 là hết chậm ngay.
Trả lời 8 năm trước
Hãy để nguyên bản bạn ạ. Hãy thử sao lưu dữ liệu rồi Restore Factory sẽ lại như lúc ban đầu.
Trả lời 8 năm trước
Em vẫn lên 8.4, dùng bình thường mà bác. Ko mượt và nhanh như ver 6 được nhưng nhìn chung vẫn ổn định, ko đến nỗi chậm bác ơi.