Tìm máy tính bảng tầm 4 triệu đồng?

Mình hay dùng để đọc ebook, các file office, pdf, xem video online/offline.

Như tiêu đề, mình chuẩn bị mua một máy tính bảng, tầm giá 4 triệu đồng. Các bạn có thể tư vấn lên 4,5 triệu đồng nhưng đừng lên cao quá, tốt nhất tầm 4 triệu đồng đổ lại, vì mình là sinh viên tài chính hạn hẹp.

Mình hay dùng để lên mạng (kết nối Wi-Fi), đọc ebook, PDF, office, xem video online, offline... bộ nhớ trong khoảng 16GB (32GB thì càng tốt) chứ mình thấy 8GB thì thấp quá. Màn hình 7 hoặc 8 inch, có GPS càng tốt. Lâu lâu mình đem máy về quê thì có 3G cũng được, không có cũng không sao, còn chụp ảnh thì có vừa đủ thôi, mình là con trai cũng không thích tự sướng đâu.

Còn những thông số cho máy như hiệu năng, tốt độ xử lý, độ phân giải và thời lượng pin thì mình nhờ các bạn có kinh nghiệm dùng qua cho đánh giá. Tầm nửa tháng nữa hết hè vào thành phố lại thì mình sẽ mua.

Hiện tại mình không biết nhiều nhưng thấy Asus Memo Pad HD7 được. Các bạn cho ý kiến xem sao.

Xin cảm ơn!

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Tầm giá đó thì Asus Memo Pad 8 là được nhất bạn ạ, máy này màn hình 8 inch khoảng 3tr8 thui, còn nếu ráng thêm khoảng 400K nữa ( tức là 4tr9 ) thì mình khuyên bạn nên mua Nexus 7 2013 vì máy này được xem là máy tính bảng Android 7 inch tốt nhất năm 2013 đó bạn

Showroom A! Máy tính bảng
Showroom A! Máy tính bảng
Trả lời 9 năm trước

Bạn nên tham khảo LENOVO S5000 cáy chạy Android 4.2, chip lõi tứ Quad-Core 1,2 GHz.Nắp lưng máy nhám (như vải) được khắc tinh xảo bằng tia laser cùng viền máy mạ crome, máy có màn hình 7 inch tấm nền IPS độ phân giải 1.280 x 800 pixel.Đặc biệt là pin LENOVO thì trâu chiến thôi rồi, xem phim tẹt ga không lo sạc

Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Các lỗi về phần cứng và phần mềm máy tính đã được cập nhật tại website www.captocviet.com; Bạn xem, nếu bạn còn vấn đề cần hỏi thì vui lòng gọi về Trung Tâm hỗ trợ miễn phí 0909.167.388; Chúc bạn thành công.