Pin Ipad Air không được như mong đợi?

Em mua máy gần 3 tuần. Mà cảm giác sao pin yếu qúa ạ. Ban đầu xài vãn rất ok. Không hiểu sao dạo gần đây thấy máy mau hết pin. Chỉ được khoảng 8h 9h. Em chỉ dùng lướt fb, đọc báo 1 tí, game nhẹ nhẹ 1 tí, thỉnh thoảng cũng coi phim hoặc youtube ( mấy nay rất ít ) và đọc sách, wifi mở suốt. Em cũng tắt những bớt gps các thứ rồi mà vẫn không khá hơn. Không biết pin có ổn không ạ :(. À mà lúc mới mua máy về em xài còn 9%, rồi chỉ sạc máy báo 100% rút ra liền vì có việc gấp, cũng không sạc nhồi gì hết. Không biết có phỉ vì thế mà pin máy không được như trâu như nhũng máy khác không ạ :(. Các bác giúp giùm em :(. Khó lắm mới mua đc cái máy mà thế này hơi nản ạ.

File đính kèm:

  • image.jpg
    image.jpg File size:286.1 KB Xem:0
tun cua di
tun cua di
Trả lời 9 năm trước

Theo mình biết thì ipad 3 vs 4 xài pin lipo hì phải. sau này ipad air vs ipad mini 2 quay về pin lion
( ly do tại sao thì có thể tra google so sánh 2 loại pin này, chúng đều có ưu nhược riêng)
Ko nhất thiết 3 lần đầu sạc pin 8h. Có cũng đc và ko có cũng đc
- Lần đầu xài nên xả cạn pin và sạc full
- Mỗi tháng xả cạn 1 lần
- Ko sạc qua đêm (vì điện ban đêm mạnh hơn ban ngày => giảm tuổi thọ pin)
- Ko vừa chơi vừa sạc
- Ko xài idevice thời gian dài thì nên để pin tầm 50-70% sau đó tắt nguồn và đem cất nơi thoáng mát

Thanh lộc
Thanh lộc
Trả lời 9 năm trước

Em dùng mấy đời Ipad rồi, hiện dùng chú iPad Air nhưng quả thực pin của nó trâu kinh cho dù dung lượng pin nhỏ hơn iPad 3 và 4. Nếu quả thực bác chủ thớt nói vậy thì đúng là quả pin máy bác yếu thật. Em đang chơi cái trò Clash of Clans chủ yếu bằng 3G mà nếu pin đầy thì em chơi liên tục cũng phải được 6-7h chứ chẳng ít còn nếu chỉ vào mạng lướt web nhẹ nhàng như bác thớt nói thì thề danh dự luôn máy em sẽ phục vụ được các bác trong gần 2 ngày đấy ạ.
p/s: Em mua máy mới ở Nhật Cường và cũng chả dùng biện pháp "tiết kiệm" pin nào hết cả. Mua về là dùng các kiểu con đà điểu, sạc cũng tùy hứng thích thì rút ra, quên thì nhồi cả đêm.

Nguyen Hung Viet
Nguyen Hung Viet
Trả lời 8 năm trước

mình thấy pin ổn mà, cũng đang dùng ipad air