Đánh giá chất lượng Asus MeMO Pad HD 7 lên kệ tại Việt Nam với giá 3,99 triệu đồng?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Asus vừa đưa máy tính bảng MeMO Pad HD 7 lên kệ tại thị trường Việt Nam. Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Computex 2013, MeMO Pad HD 7 là một chiếc tablet 7-inch với bộ vi xử lý 4 nhân, camera trước 1.2MP và sau 5MP.

MeMO Pad HD7 là một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn với thiết kế khá thanh lịch, thiếtbịđược sản xuất với5 màu xanh đậm, hồng tươi, màu trắng ngọc trai, xanh vàng chanh và xám than.

ASUS ra mắt tablet MeMO Pad HD 7 tại Việt Nam với giá 3,9 triệu đồng

Thiết bị có trọng lượng chỉ 302g, mỏng 10,8mm, màn hình 7inch với tấm nền IPS và độ phân giải HD – 1280x800. Máyđược trang bị camera trước 1.2MP và camera sau 5MP, pin lithium polymer cho thời lượng pin dung lên đến 10 giờ khi phát liên tục video 720p.

Asus MeMO Pad HD 7 tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 1GB, tích hợp hệ thống loa stereo cao cấp Asus SonicMaster. Ngoài bộ nhớ 16GB, thiết bị có khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB. Asus còn cung cấp thêm 16GB Asus WebStorage miễn phí trong một năm.

Người dùng có thể chọn phụ kiện kèm theo như bộ vỏ bảo vệ TransCover với các màu xanh dương, hồng, trắng và đen. Ngoài ra còn có Persona Cover với 3 phiên bản màu: đen, hồng và xanh lá. Đây là một loại case bảo vệ ôm vừa khít máy để tránh các va đập hoặc xây xát xảy ra cho máy.