IPad 2012 4G giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

iPad 2012 4G chỉ còn từ 14,4 triệu đồng

Mẫu iPad 2012 bản 4G hôm nay tiếp tục giảm thêm một triệu đồng về mức giá tương đương với iPad 2 đã giữ ổn định trong suốt nửa năm ngoái.

Chỉ hai ngày trong đợt nghỉ lễ vừa qua, các cửa hàng bán đồ công nghệ xách tay đồng loạt giảm giá mặt hàng iPad thế hệ 3 phiên bản có kết nối 4G. Mức giảm trung bình lên tới một triệu đồng cho mỗi model. Cụ thể, phiên bản dung lượng 16 GB hiện chỉ còn giá từ khoảng 14,4 triệu đồng, dung lượng 32 GB là từ 16,5 triệu đồng và phiên bản 64 GB là 18,6 triệu đồng. Trong khi đó, các mẫu chỉ có kết nối Wi-Fi giá vẫn giữ nguyên từ 11,3 triệu đồng (dung lượng 16 GB).

Giá iPad thế hệ 3 đồng loạt được điều chỉnh hai ngày nay.
Giá iPad thế hệ 3 đồng loạt được điều chỉnh hai ngày nay.

Năm ngoái, iPad 2 tận tới tháng 8 (tức là 5 tháng sau khi ra mắt) mới có giá bán ổn định từ mức 14,4 triệu đồng cho các phiên bản có kết nối di động. Mẫu máy tính bảng thế hệ hai của Apple sau đó cũng đã giữ ổn định khoảng 6 tháng cho tới khi sản phẩm thế hệ 3 trình làng. iPad 2 và iPad thế hệ 3 có giá tương đương tại thời điểm ra mắt (từ 629 USD cho bản dung lượng 16 GB có kết nối 3G/4G).

Lý do cho đợt giảm giá lần này là Hong Kong đã bắt đầu bán iPad thế hệ mới phiên bản có 4G cách đây một tuần. Giá bán tại đây hiện rẻ nhất thế giới với mức chỉ 13,3 triệu đồng cho bản dung lượng 16 GB, 15,4 triệu đồng cho bản dung lượng 32 GB và 17,6 triệu đồng cho bản dung lượng 64 GB. Trước đây, Hong Kong mới chỉ bán các mẫu iPad có kết nối Wi-Fi, đây cũng là lý do iPad 2012 bản không có kết nối di động ổn định giá từ khá sớm.

Theo nguồn tin của Số Hóa, iPad thế hệ 3 sẽ được FPT phân phối chính hãng trong tháng này. Tuy nhiên, giống như hai năm trước, nhiều khả năng giá bán chính hãng của sản phẩm sẽ không tốt hơn so với thị trường xách tay. iPad hiện được bảo hành toàn cầu với chế độ một đổi một nên người dùng không phải lo lằng nhiều về chế độ hậu mãi dù mua sản phẩm ở đâu.

Màn hình iPad thế hệ 3 (bên trái) rực rỡ hơn và mịn màng hơn so với iPad 2 là nâng cấp đáng kể nhất. Ảnh: Tuấn Hưng.

Với giá bán tốt và nhiều khả năng sẽ không có biến động trong thời gian tới, đây có thể coi là thời điểm tốt nhất để người mua "móc hầu bao" sắm cho mình một chiếc iPad 2012. Ngoài ra, những người đang sở hữu iPad thế hệ đầu tiên hoặc iPad 2 có ý định nâng cấp thì đây cũng là thời điểm thích hợp, do các sản phẩm này nếu để lâu sẽ càng mất giá, khó tìm được người mua cũng như giá ngày càng giảm.

Theo anh Văn, chủ chuỗi cửa hàng CellphoneS (Thái Hà, Hà Nội), năm nay xu hướng người tiêu dùng thích mua sản phẩm dung lượng 32 GB hơn so với 16 GB năm ngoái. Phiên bản iPad mới có màn hình độ nét cao nên người dùng muốn tận hưởng trải nghiệm video HD hay Full HD, hình ảnh độ phân giải lớn cũng như các game tương thích với màn hình Retina cũng thường có dung lượng lớn hơn.

Lợi điểm lớn nhất trên iPad thế hệ mới là màn hình sắc nét, hình ảnh cũng như các icon không bị "răng cưa" như các phiên bản cũ. Khi đọc sách hoặc các trang báo điện tử, ngay cả khi để ở mức zoom nhỏ nhất, người dùng vẫn có thể xem được nội dung thay vì phải phóng lớn hơn một chút.

Bùi Đức Cường
Bùi Đức Cường
Trả lời 11 năm trước

up up up,nhung hang chinh hang ko xach tay thi gia se khac ah,vay cua hang nao gia tot nhat!

tran hoang
tran hoang
Trả lời 11 năm trước

da la nam trong su dam me roi thi khong noi gi ve gia.voi toi dau co ipad toi se ghe vao nhin cho thoa man.nhung toi da co roi .hĩ ipad 2012 4g thi chua co ma thoii.huuu