Ưu, nhược điểm của máy tính bảng Gigabyte S1080 ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Hãy bắt đầu với những điểm mạnh: Nhiều cổng kết nối là điểm mạnh lón nhất của nó. Tablet này chỉ thiếu một giao diện HDMI bên cạnh đó một điểm mạnh khá tốt của S1080 đó là nó tiêu thụ điện năng rất thấp.

Còn bây giờ sẽ là cácnhược điểm:Các phần mềm đi kèm không thực sự hữu dụng, các thiết bị đi kèm rẻ tiền, khiến người dùng không thực sự thoải mái. Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng kém, bộ vi xử lý đã quá cũ, khiến hiệu năng của toàn bộ hệ thống đạt dưới mức trung bình.

Màn hình hiển thịquá tối.Điều này có nghĩa rằng người dùng sẽ không thể sử dụng ở ngoài trời hoặc trong môi trường xung quanh có nhiều ánh sáng.Các góc nhìn hạn chế và các màu sắc có vẻ buồn tẻ, nhạt nhẽo, không sống động và sắc nét như các dòng máy tính bảng hiện nay.Hiệusuấtcủa CPU và đĩa cứng là không đủ cho một trảinghiệm trơn tru hệ điều hành Windows 7.Nhìn chung, máy tính bảng này sẽ cần tối ưu hệ điều hành hơn nhiều nữa, hoặc ít nhất nó có thể chuyển qua một hệ điều hành nhỏ gọn và được sử dụng rộng rãi hơn – Android OS.

Thật không may cho Gigabyte S1080 bởi nó có quá nhiều sai sót, và như vậy chúng tôi khôngthểkhuyên bạn một lần mua nó về trải nghiệm, vì những gì bạn có thể trải nghiệm sẽ không là gì so với số tiền bạn bỏ ra để mua được Gigabyte S1080.