Mình nên chọn mua loại máy tính bảng nào đây ?

Mình đang có nhu cầu mua 1 máy tính bảng giá rẻ tầm =< 3triệu nhưng mà bây giờ lên mạng tìm thấy có nhiều trang web bán máy tính bảng và nhiều loại giá rẻ quá nên mình chẳng biết mua loại nào là tốt nhất , ko biết bạn nào biết hoặc đã xài máy tính bảng nào giá rẻ mà tốt thì tư vấn giúp mình với , mình thích loại chip và ram (1GB) nhanh và thời lượng pin tốt , còn những tính năng cơ bản thì phải có rồi . Mình ko có nhiều tiền để mua máy hãng nổi tiếng , thank !

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Khuyên bạn chân thành 3 triệu đừng nên mua máy tính bảng không mua bực mình vào người đấy! Mấy em trên toàn hàng Tàu bác cứ search các diễn đàn ra đầy kêu ca, từ tinhte đến Vozforum.

Nếu cố được tầm 6tr thì ít nhất cũng nên chơi 1 dòng tử tế như Galaxy tab P1010 của Samsung! Ko thì săn hàng cũ còn bảo hành chính hãng của các thuơng hiệu Samsung, Apple, hoặc motorola!

Em dùng qua nhiều loại máy tính bảng rồi nên có đôi lời với bác!

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Với 3tr hiện tại bây giờ thì bạn có thể chọn máy hiệu MID AV001 hoặc dòng cao hơn chút pin sài khoảng 4-5 tiếng tùy ứng dụng! có kết nối usb 3G máy AV001 mình nhận thấy tốt hơn PI c002 rất nhiều! và đẹp hơn nữa! giá bán lại nhưng còn mới mình thấy khoảng <2tr7 bạn có thể qua 5giay.vn để tham khảo!

còn nếu cố gắng hơn thì bạn nên để tầm 5tr hơn kiếm con viewsonic gtablet hoặc ....nói chung là tốt hơn những cái bạn đưa ra ở trên!

pin sài lâu luôn là vấn đề được quan tâm ,hãy chú ý đến việc này khi mua máy

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Bạn thêm ít tiền nữa chọn Kindle Fire này nhé

Kindle Fire dùng màn hình cảm ứng đa điểm IPS 7 inch, độ phân giải 1.024 x 600 pixel với góc nhìn rộng, lớp kính chống xước Gorilla Glass. Máy sử dụng chip xử lý 1 GHz, bộ nhớ trong 8 GB, chạy Android và hỗ trợ Wi-Fi, không có 3G. Sản phẩm của Amazon có mặt ở Việt Nam ngay sau khi giới thiệu. Giá thiết bị khoảng 5,3 đến 5,5 triệu đồng. Tuy không vào được Android Market, việc hỗ trợ gian ứng dụng riêng và cho phép đọc sách, lướt web tốt giúp Kindle Fire được tiêu thụ tốt ở Việt Nam.

4234235235346
4234235235346
Trả lời 12 năm trước

Mua Kindle Fire bạn à, thêm 3 triệu nữa là bạn có thể mua đc nó rồi :D

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Trên thị trường, phân khúc phổ thông có nhiều máy tính bảng giá dưới 5 triệu đồng như Archos, FPT Tablet hay Kingcom phù hợp với hầu bao của số đông người dùng...

Trên thị trường máy tíng bảng có nhiều phân khúc từ phổ thông chođến cao cấp. Mỗi phân khúc thị trường có lượng người dùng khác nhau với nhu cầu khác nhau.

Riêng đối với phân khúc phổ thông, qua thăm dò của phóng viên TGVT tại các cửa hàng ở TP.HCM như Hoàn Long, Phong Vũ, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A,phân khúc phổ thôngcó rất nhiềusản phẩm phong phú và giá rất phù hợp với hầu bao của người bình dân.

Dưới đây, xin điểm qua các máy tính bảng giá rẻ dưới 5 triệuđồnghiện đang có tại các hệ thống siêu thị trên.

Archos Arnova 7 G2 wifi 8GB giá 4.389.000 đồng, màn hình 7 inch cảm ứng đa điểm, vi xử lý Arm Cortex A8 1GHz,RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB, hệ điều hành Android 2.3.

Rẻ và đa dạng giá nhất là máy tính bảng Archos 28 8 GB giá 2.400.000 đồng, còn Archos 32 8 GB giá 2.670.000 đồng, Archos Arnova 7 G2 wifi 8GB giá 4.389.000 đồng, Archos 43 16 GB, giá 4.650.000 đồng, Archos Arnova 8 G2 wifi 8 GB, giá 4.950.000 đồng.

Tiếp đến là máy tính bảng Kingcom Joypad 72 giá 2.690.000 đồng, Kingcom Joypad 72 3G 4GB giá 2.990.000 đồng, Kingcom Joypad 81 4GB giá 3.490.000 đồng.

Kingcom Joypad 81 4GB giá 3.490.000 đồng. Màn hình 8 inch cảm ứng điện trở, vi xử lý WM8650,RAM 256 MB, bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài Micro SD 32G, hệ điều hành Android 2.2.

Với máy tính bảng thương hiệu Việt, có thể kể đến FPT Tablet giá 4.990.000 đồng.

FPT Tablet giá 4.990.000 đồng. Màn hình 7 inch cảm ứng điện dung, vi xử lý Qualcomm MSM 7227 tốc độ 800MHz,RAM 512 MB, bộ nhớ trong 115 MB, camera 5 Mp tự động lấy nét, hệ điều hành Android 2.2.

Đa số các máy tính bảng này tốc độ vi xử lý đều từ 1 GHz trở lên, sử dụng hệ điều hành Android,RAM 512, bộ nhớ tùy thuộc vào từng loại máy. Đã cài đặt sẵn một số ứng dụng như Youtube, email, GPS v.v… và có đầy đủ các chức năng thích hợp phục vụ cho mục đích như lướt web, truy cập facebook, chơi game, đọc ebook, xem phim và nghe nhạc v.v…

Chị Nguyễn Thị Hường ở Thủ Đức đánh giá, chị mua máy tính bảng Archos Arnova 8 G2wifi 8 GB, máy chạy rất tốt, rất tiện cho chị khi đi xa. Chị vừa có thể lên mạng đọc tin tức mà vừa nhận mail ở cơ quan rất nhanh. Giá chiếc máy tính bảng này rất phù hợp với hầu bao của chị.

Nguyễn Văn Nhất
Nguyễn Văn Nhất
Trả lời 12 năm trước

Dưới 3tr thì không có con Tablet nào ra hồn đâu bạn ạ. Cố gắng mua được con KindFire, không thì lên hẳn Galaxy tab hay iPad đi

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Giữamáy tính bảngiPad nổi tiếng củaApplevà sự bùng nổ Kindle Fire của Amazon trong những ngày gần đây thì ngoài kia vẫn còn nhiều nhà sản xuất khác. Họ cố gắng tìm mọi cách để có chỗ đứng trên thị trường, và một trong những cách phổ biến đó là giảm giá. Danh sách dưới 5 tablet đây là những sản phẩm được giảm giá trong cuộc chiếnmáy tínhbảng.

1.BlackBerry PlayBook

PlayBook có màn hình cảm ứng 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel, vi xử lý Cortex A9 1GHz, bộ nhớ RAM 1GB, chạy hệ điều hành riêng BlackBerry Tablet OS. Ngoại trừ một số thiếu sót về các ứng dụng cơ bản như email và lịch, tablet 7 inch của RIM vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng với khả năng xử lý rất mượt và nhanh cùng những hỗ trợ đa phương tiện cực tốt. Đồng thời, máy được tích hợp hai camera 3 Megapixel ở mặt trước và 5 Megapixel ở mặt sau.

Nhưng đến thời điểm hiện tại thì dòng sản phẩm này đã không gây được ấn tượng mạnh mẽ. Giá bán ra ban đầu là 499 USD với model 16GB nhưng giờ đây RIM đã cho hạ giá gần một nửa, và bạn có thể tìm mua sản phẩm này chỉ với giá 299 USD tại Best Buy.

2.HTC Flyer

Hãng bán lẻ Best Buy (Mỹ) vừa mới công bố một thông tin khá bất ngờ: Bắt đầu từ 1/10, hãng sẽ giảm giá HTC Flyer từ mức 499 USD xuống còn 299 USD.Và chương trình này sẽ được áp dụng cho khách mua hàng tại mọi cửa hàng của Best Buy và trên website công ty.
HTC Flyer có màn hình 7 inch, dùng hệ điều hành Android 2.3 và đã có mặt trên thị trường được 6 tháng. Máy có bộ khung nhôm chắc chắn, sang trọng màu bạc đồng thời đi kèm những tính năng hấp dẫn với cấu hình mạnh và thêm bút Magic thần nhiệm.

Thế nhưng trên thực tế, HTC Flyer bán không chạy lắm trên thị trường. Điều này cơ bản vì mục tiêu của hãng là cạnh tranh trực tiếp với iPad, nhưng lại trang bị cho máy màn hình nhỏ hơn và hệ điều hành khá cũ. Nhưng với chiến dịch giảm giá này, HTC mong đợi sẽ giành được nhiều khách hàng hơn, bởi vì lúc này HTC Flyer trở thành mẫu máy tính bảng “thân thiện với túi tiền”.

3.HP TouchPad

Có thể nói dòng máy tính bảng đầu tiên của HP đã gặp thất bại khi khởi điểm với mức giá là 499 USD. Trong suốt một thời gian lượng bán ra của sản phẩm này rất thấp, hầu như không ai quan tâm đến thiết bị này. Nhưng tháng tám vừa qua, HP TouchPad trở thành chủ đề nóng hổi và sản phẩm hot, vì HP đã bán đại hạ giá chiếc máy tính bảng này chỉ với 99 USD.

Sở dĩ sản phẩm không được ưa chuộng và bị chê bai rất nhiều vì HP bước vào thị trường máy tính bảng với những đột phá rất mờ nhạt. Hầu hết các đánh giá đều phàn nàn máy tính bảng WebOS phản hồi chậm, gặp phải trục trặc với phần mềm và ứng dụng thì rất ít. Phần lớn người dùng chủ yếu than phiền về hiệu suất làm việc thấp của thiết bị.

4.Toshiba Thrive

Máy tính bảng 10-inch Android Honeycomb này có kích thước mỏng, nhưng người dùng đánh giá là nặng và thiết kế không bắt mắt cho lắm. Tuy nhiên, đây là máy tính bảng Android đầu tiên trên thị trường được trang bị tất cả cổng kết nối USB, HDMI và thẻ nhớ SD.

Toshiba Thrive được bán ra với giá chính thức là 400 USD ứng với model 8 GB và hiện tại Best Buy đã có chính sách giảm giá cho máy tính bảng này một chút với giá là 380 USD.

5.Acer Iconia Tab A500

Máy tính bảng Acer Iconia Tab A500 10 inch chạy hệ điều hàng Android Honeycomb được đánh giá là không có bất kỳ điểm nổi bật nào để thu hút sự chú ý của khách hàng cả, ngoại trừ máy được tích hợp cổng USB để người dùng có thể kết nối với chuột, bàn phím và tay cầm chơi game hay một ổ cứng ngoài. Và bạn cũng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm này tại Best Buy chỉ với giá 400 USD (mặc dù giá gốc là 450 USD).

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Chưa đến 4 triệu đồng, người dùng dễ dàng chọn ngay được một chiếc máy tính bảng của các thương hiệu có tiếng trên thị trường, thậm chí một số sản phẩm còn có thể nghe gọi như smartphone. Đó là những sản phẩm nào?

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110 – Giá 3,94 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab 2 P3110 là máy tính bảng Android có cấu hình mạnh, hỗ trợ chụp ảnh, quay phim HD, Wi-Fi nhanh, thời lượng pin lâu, giá cả cạnh tranh.

Ảnh

Máy trang bị màn hình cảm ứng PLS LCD cỡ 7 inch, độ phân giải 1024 x 600 pixel, VXL lõi kép xung nhịp 1 GHz, RAM 1 GB, bộ xử lí đồ họa PowerVR SGX540. Máy chạy đa nhiệm tốt, chạy tốt các ứng dụng hỗ trợ công việc và giải trí trên nền Android. Ngoài ra, P3110 còn hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD lên đến 64 GB và nguồn pin 4000 mAh.

Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Về mặt kết nối, Samsung Galaxy Tab 2 P3110 có Wi-Fi chuẩn N tốc độ cao, hỗ trợ kênh đôi (dual-band) và tính năng Wi-Fi direct tiện lợi kết nối trực tiếp với các thiết bị khác. Đặc biệt, công nghệ DLNA trình chiếu lên TV thông qua Wi-Fi cũng được tích hợp lên chiếc máy tính bảng này.

Asus Memo Pad HD 7 – Giá 3,75 triệu đồng

Hồi đầu tháng 8/2013, Asus đã tung ra thị trường Việt Nam chiếc máy tính bảng giá rẻ - Memo Pad HD 7 nhằm cạnh tranh với các đối thủ giá rẻ khác. Tuy có giá 3,75 triệu đồng nhưng sản phẩm sở hữu màn hình độ nét cao và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2. Máy trang bị màn hình cảm ứng IPS cỡ 7 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel, bộ xử lí MediaTek MT8125 lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, chip đồ họa SGX – 544. Máy có bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 32 GB.

Ảnh

Memo Pad HD 7 tích hợp camera 5 Mpx ở mặt sau, camera 1,2 Mpx ở mặt trước. Tuy nhiên, đáng tiếc sản phẩm không hỗ trợ kết nối 3G mà chỉ có Wi-Fi chuẩn n và Bluetooth 4.0. Máy mỏng 10,8 mm và cân nặng 302 gram. Pin đi kèm dung lượng 3950 mAh cho thời lượng sử dụng pin 10 tiếng. Sản phẩm có tới 5 màu để lựa chọn gồm xanh, hồng, trắng ngọc trai, vàng chanh và xám than.

IdeaTab A1000 – Giá 3,49 triệu đồng

Cũng nhắm tới thị trường giá rẻ nhưng IdeaTab A1000 nhằm mang lại trải nghiệm khác lạ đối với những người dự định sắm máy tính bảng đầu tiên. Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng cỡ 7 inch, độ phân giải 1024 x 600 pixel, bộ xử lí lõi kép xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1 GB DDR2, bộ nhớ lưu trữ có thể nâng cấp lên tối đa 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ MicroSD.

Ảnh

Điểm đặc biệt là sản phẩm có khe cắm thẻ SIM hỗ trợ nghe gọi như điện thoại và có hệ thống âm thanh vòm Dolby, cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, chất âm trong trẻo, độ chi tiết cao, bass mạnh. Tuy nhiên, máy chỉ hỗ trợ kết nối Internet thông qua kết nối mặc định là Wi-Fi chuẩn N tốc độ cao nhưng không hỗ trợ 3G nhưng người dùng có thể sử dụng USB 3G thông qua tính năng USB OTG. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.

Amazon Kindle Fire HD 7 – Giá 3,4 triệu đồng

Máy tính bảng Kindle Fire HD cỡ 7 inch vẫn đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ. Máy nổi bật với thiết kế mảnh mai, bóng bẩy và hệ thống âm thanh còn tốt hơn nhiều sản phẩm cao cấp hiện nay và màn hình ít gây mỏi mắt.

Ảnh

Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng cỡ 7 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel, bộ xử lí TI OMAP 4470 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, camera phía trước cho đàm thoại video chuẩn HD, cổng xuất HDMI, hỗ trợ kết nối không dây băng tần kép cho tốc độ truy cập Wi-Fi nhanh hơn.