Nook Tablet 7 inch giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Hãng Barnes & Noble vừa chính thức cho ra mắt Nook Tablet, mẫu máy tính bảng đối đầu với Kindle Fire của Amazon, có một thiết kế mạnh mẽ với vi xử lý lõi kép 1 GHz, 1 GB bộ nhớ RAM với giá 249 USD.

Nook Tablet chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3x Gingerbread của Google, sử dụng vi xử lý lõi kép TI OMAP4 có tốc độ 1 GHz, 1 GB bộ nhớ RAM (cao gấp đôi bộ nhớ RAM của Kindle Fire), 16 GB dung lượng lưu trữ và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Bên cạnh đó, máy được trang bị màn hình IPS Vivid View đến từ LG có kích thước 7 inch hỗ trợ độ phân giải 1024 x 600 pixel và chỉ nặng khoảng 450 gram.

Một số thông số kỹ thuật khác của Nook Tablet bao gồm pin cho 9 giờ xem video, 11,5 giờ khi đọc sách, hỗ trợ các định dạng video 1080p và nạp sẵn các ứng dụng Netflix, Hulu Plus.
Các chức năng bổ sung của Nook Tablet bao gồm cả chức năng “đọc và ghi”, cho phép người sử dụng có thể ghi lại chính nội dung mình đọc. Bên cạnh đó, Barnes & Noble cũng đã cho công bố kho lưu trữ đám mây Nook Cloud, cho phép người dùng sao lưu các nội dung mà mình mua lên máy chủ B & N.
Barnes & Noble cũng cho giới thiệu thiết bị đọc e-reader Nook Color mới của mình với nhiều cải tiến, bao gồm khả năng đáp ứng nhanh hơn 25% so với bất kỳ thiết bị nào khác, thời gian đọc lên đến 2 tháng cho một lần sạc (trung bình 1 giờ đọc mỗi ngày) cùng giá sản phẩm được giảm xuống còn 199 USD. Thiết bị độc e-reader ở cấp cơ bản của Barnes & Noble là Nook Simple Touch cũng cũng được giảm giá bán từ 139 USD xuống còn 99 USD với màn hình đã được nâng cấp cho khả năng hiển thị văn bản khá sắc nét.