Cẩn thận khi mua hàng ở Công Nghệ 247 (CN247) và http://androidpad.vn

Cuối tháng 3/2011 theo như deal trên cungmua.com,mình có mua máy tính bảng của CN247 (http://androidpad.vn). Lúc test thì họ đưa 1 máy rất ngon, nên mình mới đặt hàng và sau khoảng 5 ngày mình có hàng về. Nhưng thật thất vọng, vừa đem về sử dụng thì cảm ứng ko nhạy, các ứng dụng chạy 1 lúc tự tắt, đang lướt web tự động thoát ra.

Mình đem đi bảo hành hơn 3 lần, đến lần thứ 4 thấy mình làm ..., họ đổi cho mình 1 sp khác (mà là sp cũ do họ dùng cho KH test), mình đòi lấy lại 1/2 số tiền thui, nhưng họ ko chịu (mình vừa mua đc 1 tuần). Đành ngậm ngùi đem về cho đứa cháu chơi game (do ko sử dụng đc).

Sau đó được vài tháng, mấy lại bị hư, không thể mở lên màn hình. Mình đem đến bảo hành, thì như mọi khi họ kêu để lại kiểm tra và sẽ liên hệ mình khi sửa xong. Đợi đến 5 ngày vẫn không thấy họ liên hệ, mình call hoỉ anh Tài (nhân viên CN247) thì họ đưa số 1 anh kỹ thuật tên Đạt (0969992222) kêu mình liên hệ hỏi. Thế là mình call a Đạt này, lần đầu anh này bắt máy và nói máy mình bị hư bo, phải thay bo và nói sẽ gửi email cho mình ngay trong ngày + báo chi phí ( trong khi đó máy mình ko hề bị vô nước), và mình cho mail anh này. Nhưng đợi thêm 2 ngày vẫn không thấy tin tức, call thì ko bắt máy.

Hiện tại, mình vẫn chưa lấy được máy về.

Mua 1 cái máy mà mất rất nhiu thời gian + công sức. Mình chân thành khuyên các bạn, nếu có ý định mua hàng Trung Quốc thì nên kiểm tra kỹ thông tin. Đặc biệt nên tránh những cửa hàng ko uy tín như: Công Nghệ 247 (CN247) và http://androidpad.vn

pham pham
pham pham
Trả lời 12 năm trước

cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin.