Asus transformer có bảo hành toàn cầu ko?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Asus Transformer có bảo hành toàn cầu (Global Cover). Trong hộp của TF có 1 phiếu bảo hành với thông tin Serial Number. Bạn phải giữ cái này cẩn thận vì không có nó thì không thể bảo hành được.

Theo thông tin check trên site Asus và theo trình tự đăng ký sản phẩm thì ở VN có bảo hành. Nhưng vấn đề hiện tại là Asus VN nhập không đủ máy để bán nên khả năng bảo hành tại VN gần như không có, ngay cả đối với các máy Asus VN do chính Asus VN phân phối trong đợt quảng cáo đầu tiên (thông qua Trần Anh và Phong Vũ) và tất cả đều phải chờ để nhập hàng.

Hàng điện tử phân phối cho thị trường US thường có chất lượng ổn định hơn vì phải đạt tiêu chuẩn đã được FCC cấp phép => các đơn vị và nhà sản xuất khi phân phối phải bảo đảm chất lượng nếu không sẽ bị người tiêu dùng kiện và sẽ bị cấm nhập (hic, ở VN không biết bao giờ người tiêu dùng mới có quyền như ở Mỹ). Và theo thông tin từ topic này thì đợt hàng đầu tiên về VN (chủ yếu là bán quảng cáo) thì 1 số máy ở VN phát sinh lỗi mà trên các máy đã nhập từ US về không thấy có.

Hiện tại hàng do Asus VN phân phối không còn hàng (bạn cứ đến các cửa hàng lớn chuyên bán hàng Asus như Trần Anh, Phong Vũ ...) nên khi bạn mua phải cẩn thận 1 số nơi rao bán thấp hơn giá chính thức của các cửa hàng lớn nhưng tự nhận là hàng của Asus VN phân phối. Nếu mua hàng xách tay thì nên tìm mua nơi có thể nhập trực tiếp và có trách nhiệm để bạn có được sự hỗ trợ tốt nhất trong trường hợp chờ BH ở VN lâu quá.