Apple sẽ sử dụng màn hình Samsung cho iPad 3?

Apple sẽ sử dụng màn hình Samsung cho iPad 3 phải ko ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Nếu các tin đồn về việc một giám đốc của Apple đã trao đổi một số vấn đề với Samsung là đúng sự thật thì nhiều khả năng iPad 3 sẽ sử dụng màn hình AMOLED của Samsung.

Được biết, tin đồn cho rằng Tim Cook, giám đốc hoạt động đối ngoại của Apple, đã lên máy bay để sang Hàn Quốc hồi tuần trước. Hãng tin Herald của Hàn Quốc tiết lộ rằng ông này đã đến thăm bộ phận sản xuất màn hình hiển thị của Samsung, nhằm lựa chọn màn hình cho iPad 3 sẽ được cho ra mắt vào cuối năm nay.

Tuy nhiên điều này vẫn là một vấn đề quan tâm vì mục đích làm sao để đảm bảo công suất sản xuất màn hình AMOLED của Samsung vẫn được hãng sản xuất của Hàn Quốc đưa lên hàng đầu.

Trước đó, tin đồn về một độ phân giải màn hình cao hơn với công nghệ Retina Display nhưng trong iPhone 4 là một trong những tính năng không được thực hiện trên iPad 2. Thay vào đó, iPad 2 ra mắt với một màn hình hiển thị LCD IPS như thế hệ đầu tiên sử dụng. Do đó, không có nghi ngờ nào khác về việc Apple đang tiến hành thực hiện một thay đổi cho thế hệ iPad tiếp theo của mình.

Tuy nhiên, dù sao đó vẫn chỉ là một tin đồn khi thời gian vẫn còn dài. Cho dù iPad 3 hoặc iPhone 5 ra mắt vào mùa thu năm nay thì đó vẫn sẽ là một trong những thiết bị giải trí truyền thông đáng chú ý của Apple xuất hiện trong tháng 9.