Máy tính bảng ipad có cài được phần mềm như máy tính thường không ?

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Các bạn sử dụng iPad hiện nay đang gặp khó khăn khi cài đặt phần mềm và trò chơi (dành riêng cho iPad) với những lí do sau:
- Không hỗ trợ cho acc iTunes của Việt Nam (tới thời điểm hiện tại chỉ cho acc của USA down được thôi)

- Giá app dành riêng cho iPad rất "mắc", không muốn nói là mấy anh lập trình hay các cty phát hành đang thừ nước đục thả câu, họ bán với giá "cắt cổ"

Đầu tiên bạn phải JB nếu muốn cài phần mềm. Các phần mềm đấy 1 là bạn cài bằng installous ngay trên ipad, hai là bạn muốn sync trên pc thì có thể sử dụng kho app, bạn liên hệ với bạn có nick là : traihanoionair@yahoo.com. Bạn ấy sẽ cho bạn link miễn phí nhé.

Còn nếu ko bạn ra các cửa hàng dịch vụ cài đặt phần mềm iphone ý (treo biển đầy đường phố SG), cài được cho iphone thì cũng cài được cho ipad

thanh
thanh
Trả lời 13 năm trước

Chào các bạn! Trên thị trường Việt Nam hiện nay đang có một số dòng sản phẩm máy tính bảng giá cả phải chăng, mà cách cài chương trình hay coppy dữ liệu cũng rất đơn giản... Mặc dù là đơn điểm, pin không được lâu nhưng theo mình " tiền nào của ấy " với giá cả như vậy là ok lắm rồi?

thanh
thanh
Trả lời 13 năm trước

Ipad thì màn hình đẹp và nhạy miễn chê, nhưng khi dùng thì mình thấy có ít nhiều bất tiện. Cài đặt ứng dụng thì cũng không có gì khó khăn cả, chỉ có điều ứng dụng miễn phí thì không thể so với Android. Một khi đã dùng Android, ít khi phải trả thêm tiền bản quyền phần mềm, vì phần lớn ứng dụng là miễn phí nó có khoảng 50.000 phần mềm ứng dụng free.

Đó là chưa kể đến những chi tiết mà mọi người vẫn phàn nàn như không nhận USB, thẻ nhớ, ổ cứng hay bất cứ nguồn thông tin bên ngoài nào.

Không chạy flash, không chạy đa nhiệm.Mình thấy chạy Android ngon hơn iOS nhiều, có tiền thì mua Galaxy Tab, chưa đủ tiền thì mua máy tính bảng của PI Vietnam cũng được, rẻ mà vẫn có bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật đàng hoàng.

Nhiều bác ham rẻ mua đồ một, hai triệu, bảo hành 1 tuần, hic, chả biết để làm gì