Máy in mới HP A3 liệu có khả năng bảo mật tối ưu ?

Các quy tắc về bảo đảm an toàn CNTT hiện chưa được đến 90% các nước trong khối ASEAN thực hiện khiến cho nhiều nhà nghiên cứu và tổ chức e ngại việc khối này rất dễ bị tấn công mạng và rò rỉ thông tin.

Mới đây, HP Inc đã mang đến dòng máy in mới HP A3 với khả năng nâng cấp bảo mật tối ưu sử dụng cho các tập đoàn lớn và doanh nghiệp hay ngay cả những khách hàng cá nhân cần đến bảo mật thông tin.

Không chỉ là một dòng máy sở hữu khả năng an ninh tối cao trong một mức gia hợp lý, HP3 còn có khả năng quản lý thông minh, mang lại trải nhiệm photocopy hiện đại khi công nghệ HP PageWide cho phép in tối đa lên tới 80 trang/ phút và tối ưu hóa thời gian hoạt động cùng giảm thiểu thời gian hoạt động của thiết bị và những sự cố ngoài ý muốn nhờ HP Smart Device Services – công nghệ dịch vụ thiết bị Thông minh HP. Máy cũng sẽ được bảo mật tối ưu nhờ mã hóa dữ liệu hoàn hảo giúp ngăn chặn xâm nhập tức thì từ bên ngoài.

A series của HP cũng được áp dụng các giải pháp IOT và đám mây Cloud giúp mang đến sự tối ưu về khả năng hoạt động như chỉ in khi sử dụng đúng mã, in ấn không dây hoặc in ấn từ xa, giúp phân quyền in ấn trong doanh nghiệp. Ngoài ra, hãng này cũng liên kết với hơn 500 nhà phân phối trên toàn cầu nhằm phổ biến dòng sản phẩm này, mang đến những trải nhiệm cao cấp cho người dùng.

Có thể bạn chưa biết?

Việc bảo vệ máy in đúng cách đang ngày càng được ưu tiên trong doanh nghiệp ay tư nhân khi máy in không khác gì máy tính di động chứa nhiều dữ liệu quan trọng. HP Sure Start sẽ tự động kích hoạt khởi động lại máy khi có xâm nhập trái phép từ ban ngoài, máy A3 cũng cảnh báp theo dạng syslog và thông báo cho các nhà quản lý khi có xâm nhập trái phép qua SIEM – Hệ thống giám sát an ninh mạng.

Ngoài ra, một loạt sáng kiến toàn cầu cũng được HP đưa ra nhằm nâng cao nhận thức và cảnh báo các doanh nghiệp cũng như người dùng dưới dạng phim ngắn Web series mang tên The Wolf. Dòng máy HP A3 bao gồm 13 dòng máy LaserJet tận dụng nền tảng tối ưu hóa dịch vụ độc quyền trên điện toán đám mây mới có tên HP Smart Device Services (SDS).và 3 dòng máy PageWide cho phép tối ưu thời gian hoạt động của thiết bị và khắc phục các sự cố ngoài ý muốn từ xa, khả năng tiết kiệm điện năng nhờ PageWide và tốc độ in lên đến 80 trang/ phút ở chế độ văn phòng và 60 trang/ phút ở chế độ mặc định.

 

Chưa có câu trả lời nào