Apple làm MacBook Pro 16" thay vì khắc phục nhược điểm của dòng 17"?

Được biết mới đây thì hãng sản xuất Apple có thể sẽ ra mắt MacBook Pro 16 mới trong năm nay. Ngoài ra thì đối với chiếc máy này có 2 điểm mới: thiết kế và kích thước màn hình. Hãng Apple   cứ từ 4-5 năm sẽ đổi thiết kế MacBook một lần nhưng kỳ này có vẻ như hãng đã làm sớm hơn khi chỉ mới 3 năm hãng này cũng đã có những động thái cập nhật lại ngoại hình. Hãng này trước đây có làm MacBook Pro 17" từ lâu lắm rồi. Bên cạnh đó thì mẫu máy này cũng là một trong những dòng máy rất được yêu thích vì màn hình rộng và to. Hãy xem tại sao hãng này lại chon cho ra mắt dòng lap mới thay vì nâng cấp dòng cũ nhé!

Thiết kế máy lớn hơn

Đang tải macbook_pro_17_inch.jpg…
Cách đây 4-5 năm nhưng ở thời nay khi mà công nghệ cho phép làm ra màn hình viền mỏng, gần như là không có viền thì kích thước của máy sẽ được thu hẹp đáng kể. Thế nhưng điều chúng ta vẫn thường thấy những mẫu laptop Windows với viền siêu mỏng, cũng chính nhờ vậy mà kích thước tổng quan của thiết bị cũng gọn hơn. Đối với những chiếc máy 15" chỉ nhỏ bằng máy 14" ngày xưa, hay máy 13" thì gọn như máy 12". Thế nhưng nếu bạn tính theo kiểu này thì chiếc MacBook Pro 2019 cũng có thể chỉ nhỏ bằng MacBook Pro 15" hiện nay tuy nó sử dụng màn hình to hơn.
 Do vậy mà việc máy trở nên nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn nên bạn có thể dễ dàng mang đi,  đó cũng là vấn đề của dòng 17" trước đây đã được khắc phục.

 

Giá cao


Về giá thành thì điều này chắc chắn là vẫn sẽ cao :D.Thế nhưng tuy nhiên chúng ta nghĩ đến việc người dùng trung thành với Apple có thể chi mạnh tay hơn cho sản phẩm họ thích, đối với những mẫu laptop Windows ngang chất lượng, thiết kế với Apple giờ cũng không rẻ nên MacBook Pro 16" chính vì thế mà có thể nó nằm trong danh sách đáng cân nhắc của họ khi mua máy. Điều này còn chưa kể tới lượng fan của máy 17" trước đây sẽ nâng cấp lên con 16" khi nó ra mắt.

Đang tải 2018-macbook-pro.jpg…

Thời lượng pin không đủ



Thiết kế với màn hình to hơn thì tiêu hao nhiều năng lượng hơn để vận hành, nhất là phải cấp nguồn cho đèn nền thì tấm LCD mới sáng lên và bạn mới thấy được nội dung. Trước đây thì với công nghệ pin chưa đủ phát triển nên thời lượng pin không đủ đáp ứng đủ lâu dài cho MacBook, thế nhưng giờ thì với sự phát triển của công nghệ mà chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu laptop kích thước lớn nhưng vẫn dùng được 7-10 tiếng mà không cần sạc đấy thôi.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi muốn gửi tới bạn. Hy vọng sẽ đem lại cho bạn điều cần thiết và có cách để chọn mua cho mình mẫu laptop phù hợp!

Chưa có câu trả lời nào