Porsche Design book one được đáng giá như thế nào?

 

Surface Book là sản phẩm máy tính bản từ Microsoft  đã ấp ủ thiết kế từ lâu, và không làm thất vọng trông  mong của người dùng vì nó chính là bản thiết kế độc đáo mà cả thế giới phải "sục sôi". Vừa qua chiếc Book One này đã làm khuấy động cả show World Congress 2017, khi dòng sản phẩm này được Porsche Design tung ra đúng thời điểm.



Surface Book có vẻ khá giống bản cũ khi bạn mới "nhìn qua", tuy nhiên càng nhìn mới càng thấy vẻ đẹp độc đáo, không chung đụng bất cứ phiên bản nào của nó.

 

 

 

 

 

Các thông tin từ truyền thông của hãng cho hay Porsche Design đã hợp tác cùng  Quanta, và cả Intel , bao gồm cả đối thủ cạnh tranh Microsoft để cho ra sản phẩm như mong muốn Book One. Đây là hãng ban đầu được biết đến là nhãn hàng siêu xe của Đức, sau đó chuyển sang cả lĩnh vự tai nghe điện thoại, và thành công này chính thức đưa hãng đặt những bước chân đầu tiên và công nghệ sản xuất laptop.



Intel Core i7 là loại chip thế hệ 7 mới nhất chính là nhân vật chính của book one. Với  16GB RAM cùng với dung lương ổ cứng 512GB. Ngoài ra tính năng màn hình cũng được trang bị 13,3-inch hệ QHD. Porsche Design đã nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm dành cho giới giàu có nên không lạ gì khi sản phẩm này chỉ có phiên bản với giá bán 2500 USD. Tuy giá khá cao so với ccas sản phẩm tương tự dòng nhưng nó vẫn đạt mức độ tiêu chuẩn "tiền nào vải nấy". Nhất là phần cao cấp như bản lề không máy nào sánh bì.

 

 

 

 

 

 

 

 Porsche Design đã đạt mức tối đa về bước thiết kế bản lề. Nó có thể quay 360 đọ. kim loại làm nên sáng bóng, độ bền cao, tính năng như bánh xe nhỏ, giúp máy có khả năng chuyển thành máy tính bảng từ màn hình.

 

 

 

 

 

Porsche Design đã thực sự đánh bật  Microsoft nhờ thiết kế này. Chính tính năng xoay màn hình đã đưa hãng sáng lên ý tưởng lắp thêm bản lế cao su có các bánh răng, vừa bảo vệ màn hình các bộ phận khác. Mà nó còn làm chống xước, giúp việc xoay chuyển mượt mà, dễ thực hiện...

 

 

 

 

Book One còn trang bị thêm cho máy 2 cổng  USB-C và cổng USB đi kèm  thẻ microSD.

 

Xét về một số tương đồng chung, Book One hay Surface Book đều  "ngang tài ngang sức" . Bút cảm ứng đến từ Wacom trang bị ngay bên cạnh màn hình, có nam châm đính chăt không rơi rớt, tiện lợi dễ sử dụng, được quảng cáo có thể dùng cho đồ họa. Porsche Design hứa rằng sẽ tạo ra một "vụ nổ" công nghệ với sản phẩm mới này.  Giá của One book có thể rơi vào khoảng 2495 USD.

 

Chưa có câu trả lời nào