Mac Pro dành cho những ai?

Được thiết kế dành cho những người cần sử dụng các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp như nhà thiết kế, kĩ sư,… Mac Pro là dòng máy trạm chuyên nghiệp đến từ Apple.

 

 

 

Ngoài cấu hình trên, bạn có thể tùy chọn đặt mua Mac Pro theo yêu cầu, ví dụ như: RAM tăng đến 64GB, lưu trữ flash dung lượng 512GB hoặc 1TB, đồ họa được tăng cường mạnh mẽ, thậm chí nâng cấp BXL tới 12 nhân.

Mac Pro thế hệ mới không hỗ trợ khách hàng lựa chọn việc cắm thêm card PCI hay ổ cứng trong, bù lại Mac Pro mới có tới 6 cổng Thunderbolt 2 để giao tiếp với thiết bị ngoài. Bạn sẽ phải mua bổ sung bộ gá mở rộng theo chuẩn kết nối Thunderbolt nếu muốn dùng card PCI hay lắp thêm ổ cứng.

Apple kì vọng Mac Pro sẽ là cỗ máy biên tập video 4K mạnh mẽ, xử lý các ứng dụng 3D dựng hình nhanh chóng. Đặc biệt khi phải xử lý các ứng dụng tận dụng ưu thế nhiều nhân, Mac Pro thực sự chiếm ưu thế. Dù vậy nếu bạn ít phải sử dụng các ứng dụng chuyên nghiệp thì việc sử dụng Mac Pro quả là lãng phí. Bởi lẽ với các ứng dụng thông thường hay sử dụng iLife thì iMac cũng hoạt động vô cùng hiệu quả.

Mac Pro là sản phẩm mạnh mẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe cầu kì nhất của dân chuyên nghiệp trong việc biên soạn video, xử lý hình ảnh,… Vì vậy nếu bạn không đòi hỏi quá cao về công nghệ thì bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm của Apple như iMac hay MacBook Pro Retina để tiết kiệm chi phí.

Chưa có câu trả lời nào