Có nên mua MacBook Air?

MacBook Air phù hợp dành cho những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm thương hiệu Apple với giá cả không quá đắt đỏ. Máy gồm hai loại là MacBook Air 11-inch tương ứng kích cỡ màn hình 11,6 inch và MacBook Air 13-inch tương ứng kích cỡ mãn hình 13,3 inch.

Các model của MacBook Air đều sử dụng đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 6000, BXL hai nhân Intel Core i5 xung nhịp 1,6GHz và RAM 4GB. Điểm làm nên sự khác biệt giá thành giữa các model là dung lượng lưu trữ gồm 128GB và 256GB. 

MacBook Air có ưu điểm mỏng, nhẹ và thời trang nhưng lại có thời lượng pin đáng khâm phục. Đối với MacBook Air 11-inch có thời lượng duyệt web với mạng không dây là 9 giờ, chiếu phim tải về từ iTunes có thời gian sử dụng 10 giờ. MacBook Air 13-inch thì thời lượng pin là 12 giờ đối với cả hoạt động trình duyệt web và xem phim.

MacBook Air rất phù hợp với các tác vụ văn phòng như duyệt web, xử lý email, các ứng dụng văn phòng, truy cập mạng xã hội. Ngoài ra MacBook Air có thể đáp ứng nhu cầu biên tập các video ngắn, xử lý các tập tin hình ảnh định dạng ảnh JPEG chuyển sang từ iPhone hoặc máy ảnh. MacBook Air có hiệu năng hoạt động nhanh hơn nhờ dùng lưu trữ flash.

MacBook Air phù hợp với nhân viên văn phòng hay phải di chuyển và muốn tiết kiệm chi phí. MacBook Air model 11-inch trọng lượng chỉ khoảng 1,08kg và MacBook Air 13-inch có trọng lượng 1,35kg. Với trọng lượng nhẹ như vậy, bạn tiện lợi di chuyển thường xuyên mà vẫn có thiết bị đáp ứng được mọi nhu cầu công việc. Trước khi mua máy MacBook Air, bạn cần lưu ý rằng dòng máy này không sở hữu màn hình Retina. Đồng thời lựa chọn model đáp ứng dung lượng lưu trữ phù hợp vì Apple không hỗ trợ người dùng nâng cấp sau này.

 

Chưa có câu trả lời nào