Cài Windows XP từ ổ CD-Rom rời gắn vào máy qua cổng USB không được....?

Thân chào các bạn! Mình gặp vấn đề trong việc cài đặt Windows XP từ ở CD Rom rời (gắn vào máy mac qua cổng USB) Mình có máy Macbook bị hư ổ CD, do mình có một ổ CD Rom rời (cổng USB), sau khi cài lại Mac (dùng CD rời) bình thường, mình chia ổ đĩa và bắt đầu tiến trình cài Windows XP, but khi máy khởi động lại thì nó chỉ hiện ở màn hình quả táo và đứng đó luôn, mình chờ rất lâu và nó vẫn thế. Khi vào lại Mac thì ổ đĩa CD rời vẫn nhận được Mong các bạn giúp mình cài đc hệ điều hành Windows XP qua CD-Rom gắn qua cổng USB
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nguyên nhân là nó chưa chọn được ổ đĩa khởi động +Khởi động lại bạn giữ phím Option để chọn Boot từ CD xem sao (không dùng phím C nhé) +Cách khác: bạn mượn một cái usb 4GB, dùng Disk Utilities để tạo cái bộ cài đặt Win XP vào đó và khới động giữ Option để chọn Boot từ USB này (cách tạo tham khảo trên diễn đàn nhé).
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Máy Mac chứ có phải PC đâu mà boot từ usb được hả bác (trừ khi dùng để cài Mac) Lúc trước em cũng gặp lỗi này, mượn cái CD cắm ngoài khác thì lại ngon. Bác có thể cài Win bằng winclone.