Hè này đi du lịch Campuchia thì nên đi những địa điểm nào?

Hè này đi du lịch Campuchia thì nên đi những địa điểm nào các bạn nhỉ? Mình xem trên TV thấy đất nước này nhiều cảnh đẹp lắm, nhưng chưa sắp xếp được hành trình một cách hợp lý để đi.

Theo các bạn thì hè này đi du lịch Campuchia thì nên đi những địa điểm nào ạ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Đến Campuchia thì bạn nên ghé qua Khu phố Tây Pub Street nhé :)

Nằm ở trung tâm thành phố Siem Reap, khu phố Tây Pub Street với nhà cửa san sát, sầm uất và rất nhộn nhịp về đêm. Được gọi là khu phố Tây vì hàng đêm Pub Street là nơi tụ họp của rất đông khách du lịch nước ngoài đến tham quan, mua bán và thưởng thức những đặc sản ở khu phố này, đặc biệt cách dễ dàng nhất để cảm nhận không khí tại đây là gọi một ly bia ngồi trò chuyện cùng bạn bè và nhìn ngắm phố phường.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Ôi đến Campuchia mà không đi Quần thể di tích đền đài của Angkor thì đúng là một thiếu xót lớn đấy bạn ạ

Không một ngôn ngữ và cảm xúc nào có thể diễn tả hết cảnh đẹp và sự tuyệt vời của Angkor, trừ khi bạn đến tận nơi và tận mắt nhìn thấy tất cả. Những kiến trúc sư từ thế kỷ thứ 8 cùng các tay thợ tài hoa nơi này đã tạo dựng nên một quần thể kiến trúc vĩ đại với 600 công trình nằm rải rác trong một vùng rừng núi rậm rạp rộng 45 km². Tuy nhiên, điểm đến hấp dẫn và quan trọng nhất vẫn là Angkor Thom, Angkor Wat, đền Bayon và Ta Prohm.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Mình đi Campuchia 1 lần rồi, ấn tượng nhất vẫn là Cung điện Hoàng gia Campuchia. Đây là một trong những địa điểm tham quan mà du khách không thể bỏ qua khi đến Phnom Penh, cung điện được khởi xây sau khi vua Norodom chuyển đô từ Oudong về Phnom Penh. Cung điện Hoàng gia Campuchia là tổ hợp các tòa nhà, nơi ở của của Quốc vương và hoàng tộc. Đây cũng là nơi thường diễn ra các nghi lễ thiết triều cũng như nghi thức ngoại giao. Giờ mở cửa tham quan là từ 8h – 11h và 14h – 17h.