Có nên đi Hàn Quốc Tết dương lịch?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Mùa đông Hàn Quốc lạnh và khô, bắt đầu từ tháng 12 cho đến tháng 3. Tuyết rơi nhiều tại các vùng phía bắc và phía đông đất nước khiến nơi đây trở thành điểm lý tưởng cho môn trượt tuyết và lướt ván tuyết.

Du lịch Hàn Quốc – Được mệnh danh là “thiên đường du lịch“, Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hấp dẫn đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Đến đây, du khách sẽ có những phút giây thoải mái, đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng, trữ tình; thả hồn trên những bờ các trắng mịn, những cánh đồng xanh ngát, không khí trong lành của hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Hàn Quốc – Cheju, hay vui chơi thỏa thích tại công viên Everland, một trong mười công viên giải trí lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, đến Hàn Quốc vào mùa thu bạn không thể không chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời trên đảo Nami, hòn đảo xinh đẹp nằm ngay giữa lòng sông Hàn với những hàng cây lá đỏ đặc trưng chắc chắn sẽ để lại những kỷ niệm khó quên trong lòng du khách…..

.Du lịch tết 2014 – Du lịch nước ngoài:

Chọn các địa danh du lịch nước ngoài với những chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không hay của các công ty du lịch. Vào dịp nghỉ lễ, các chuyến bay tới các địa điểm du lịch nổi tiếng ở các nước trong khu vực thường tăng thêm chuyến, có nhiều mức giá vé để bạn lựa chọn, đồng thời các công ty du lịch cũng chuẩn bị giữ sẵn phòng tại các khách sạn đạt tiêu chuẩn nên bạn không lo lắng về việc có phòng ở và có vé máy bay hay không.
Năm nay, các tour nước ngoài tuyến xa được nhiều du khách lựa chọn như các tour đi Nhật, Hàn Quốc, Âu Châu, Mỹ, Ấn Độ… Đối với các tour đi Mỹ, châu Âu, một số công ty gần như còn rất ít chỗ hoặc đã không còn nhận đăng ký nữa.
Đối với các nước lân cận trong khu vực Đông Nam Á hay Trung Quốc, khách đã quá quen thuộc, vì vậy năm nay họ chọn ở những tuyến điểm xa hơn để khám phá.
Năm nay, các tour nước ngoài tuyến xa được nhiều du khách lựa chọn

- See more at: http://lichtettienthinh.com/du-lich-tet-2014-co-nen-di-hay-khong/#sthash.VSbnkY5F.dpuf
Trí Mên Nguyễn
Trí Mên Nguyễn
Trả lời 9 năm trước

Chào chị

Em Mên bên du lịch Quốc Tế Hải Vân địa chỉ 184 Cộng Hòa- P12 - Q.Tân Bình – TPHCM.

Du lịch Quốc Tế Hải Vân là đơn vị tổ chức du lịch lớn và uy tín , hiện 6 chi nhánh .

Hiện nay công ty em đang có rất nhiều chương trình du lịch khuyến mãi trong dịp hè 2014. Chị có thể vào trang : dulichhaivan.vn .

Chị có thể liên hệ với em để em thiết kế chương trình tour cho chị nhé

Thank chị!

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH QUỐC TẾ HẢI VÂN

Địa Chỉ : 184 Cộng Hòa , P 12 , Quận Tân Bình - TPHCM

Tel :083 8118 460 - Fax : 0838113863

Email : nguyentrimen@gmail.com

Phone: 093 456 2124