Xuất khẩu lao động sang Nhật

Em của em là sinh viên tốt nghiệp _khoa kinh tế chuyên ngành quản trị kinh doanh công nghiệp_trường Đại học sư phạm kỹ thuật ,có khả năng nói tiếng Anh,THVP,giao tiếp...Em mong muốn được xuất khẩu lao động sang Nhật Bản.Em xin hỏi em phải liên hệ ở đâu, phải cần những thủ tục gì, mức tiền đặt cọclà bao nhiêu?Em rất mong được lao động tại Nhật nếu công ty nào có nhu cầu tuyển em sẵn sàng tham gia. Công việc chính em có thể đảm nhận (có thể chuyên ngành hoặc không chuyên và chấp nhận đào tạo thêm ngành khác kể cả công việc chân tay),Em xin chân thành cảm ơn!
NguyenHaMy
NguyenHaMy
Trả lời 15 năm trước
Bạn tốt nghiệp đại học nên chỉ có thể XKLĐ sang Nhật theo dạng tu nghiệp sinh. Chi phí hiện nay nhiều công ty đang thu (chủ yếu là tiền đặt cọc) cho chương trình này vào khoảng 10.000 USD. Mức thu nhập của chương trình tu nghiệp sinh là 600 USD/tháng (năm đầu tiên) và khoảng 700 USD/tháng các năm tiếp theo. Thông tin về các ngành nghề đang tuyển dụng ở Nhật, mức lương và đãi ngộ, bạn có thể tham khảo các câu tư vấn trước tại mục Tư vấn của TT. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số thông tin cần biết khi đi lao động ở Nhật tại đây . Về hồ sơ, thủ tục XKLĐ sang Nhật, để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ Công ty Sovilaco, số 6 - Phan Đình Giót, Q.Tân Bình, TP.HCM; ĐT (08) 2110541, E-mail: sovilaco@hcm.vnn.vnĐịa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó ; Công ty dịch vụ XKLĐ & chuyên gia Suleco (thuộc Sở LÐ-TB&XH TP.HCM), số 635 A Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM; ĐT: 8593382 - 9508392 Chúc bạn may mắn và thành công!
Hai Nguyen
Hai Nguyen
Trả lời 10 năm trước

tôi đã đi nhật về,và hiện tại làm việc cho chính cty mà tôi đã đi.chúng tôi lấy uy tín là hàng đầu và sẽ không nói văn hoa nhu những chỗ khác.nếu bạn thực sự quan tâm đến thị trường nhật bản thì liên lạc với chúng tôi.cty chúng tôi la cty cung ứng nhân lực quốc tế VTC.bạn có thể vào mạng xem.số đt liên lac:0977 010 001.tên HAI.chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt