Cách nhắn tin cho bạn gái!!!?

Anh chị nào có kinh nghiệm hãy giúp mình với nghen
Em có quen 1 bạn gái được mấy tháng và gặp nhau được vài lần.
Em rất thích cô ấy nhưng em chẳng biết nên nhắn tin gì với cô ấy cả,chẳng lẽ chỉ toàn là em ăn chưa,chào buổi sáng,chúc em ngủ ngon,hay em đi ngủ chưa...em chán lắm rồi.Mình phải nói về những chuyện gì mới được nhỉ?mấy anh chị dạy em cụ thể tý nhé,cho nhiều câu ví dụ để em cô đọng lại.
Khi mà nói chuyện trực tiếp nên nói những gì?Nói hay nhắn tin để người ta không thấy nhàm chán nhạt nhẽo thế mới khó chứ!Hay rủ người ta đi chơi bằng cách nào hả anh chị?Khi đi chơi có nên quá thể hiện lắm không?Cho em địa điểm và cách thể hiện nha!
Có nên sáng ra và tối vào ngày nào như ngày nào nhăn tin cho bạn gái ko?
Gặp nhau mấy lần rồi mà chẳng dám nắm tay bạn ấy, anh chị cho em biết cách nào năm tay được, em sơ cô ấy rụt tay đi làm em ngượng ngùng.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Đây là một khó khăn phổ biến không chỉ với các chàng trai ở độ tuổi của bạn mà cả với những người trưởng thành, "buôn chuyện" với bạn gái là một điều chẳng dễ thực hiện. Mấu chốt của vấn đề nằm ở chỗ bạn cần hiểu được tâm lý của chị em khi nói chuyện.

Phần lớn nữ giới tin rằng nói chuyện là cách hữu hiệu nhất để "moi" tin từ các chàng trai. Đó là lý do tại sao khi không khí nói chuyện trùng xuống, họ sẽ liên tục đưa ra câu hỏi: "Anh đang nghĩ gì thế?" với bạn. Nếu bạn không nói thì họ sẽ tự hiểu rằng bạn đang giấu diếm một điều gì đó. Vì vậy, một chàng trai giảo ngôn sẽ không mấy khó khăn để xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp, sâu sắc với bạn gái. Ngược lại, với các chàng kém ăn nói, việc này tựa như một cơn ác mộng.

Một cuộc trò chuyện vui vẻ trên điện thoại thực ra không quá khó như bạn nghĩ. Bạn có thể bắt đầu câu chuyện bằng cách hỏi về những việc trong ngày của bạn gái. Hỏi xem bạn ấy đã làm gì? Có sự kiện gì đặc biệt không? Cảm xúc của cô ấy thế nào trong cả ngày hôm nay? Khi cô ấy chia sẻ những điều đó với bạn, hãy lắng nghe thật kỹ để đưa ra phản ứng phù hợp.

Ví dụ, nếu cô ấy bảo vừa đi thăm một người bạn bị ốm. Hãy hỏi xem người bạn đó bệnh tình cụ thể thế nào, có nghiêm trọng không? Đưa ra một vài ý kiến của riêng bạn. Và cuối cùng không quên gửi tới nàng lời nhắn "Em phải luôn giữ sức khỏe để anh yên tâm nhé!". Nói chuyện giống như trò chơi tung hứng vậy. Cần phối hợp nhịp nhàng vì nếu trật nhịp thì sẽ rất mất công để bắt đầu lại.

Còn trong trường hợp bạn không thấy thoải mái khi nói chuyện riêng tư như thế, hãy thử những lời khuyên dưới đây:

- Hãy là người cuối cùng trong ngày gọi điện cho nàng: Chọn một cuốn sách của tác giả nàng thích và mối ngày trước khi đi ngủ, đọc tặng nàng một vài trang. Cách này dễ thực hiện phải không vì bạn chỉ phải làm duy nhất một việc là đọc mà thôi, không cần đau đầu suy nghĩ.

- Dẫn dắt nàng vào một trò chơi vui nhộn. Đó có thể là trò chơi trả lời nhanh các câu đố mẹo hài hước. Những câu đó này bạn có thể tìm thấy rất nhiều trên mạng, trong các cuốn sách bán ngoài cửa hàng hoặc tự bạn cũng có thể sáng tạo ra. Một vài câu đó cho bạn tham khảo:

1. Con cua tám cẳng hai càng. Hỏi bò có mấy chân? (Đáp án: (Con) bò có 4 chân).
2. Bảy chiếc cầu vồng có mấy màu? (Đáp án: 7 màu)
3. Có 1 con trâu. Đầu nó thì hướng về hướng mặt trời mọc, nó quay trái 2 vòng sau đó quay ngược lại sau đó lại quay phải hay vòng hỏi cái đuôi của nó chỉ hướng nào? (Đáp án: Chỉ xuống đất)...

- Cuối cùng, nếu có thể, hãy dành thời gian luyện tập để khả năng ăn nói lưu loát hơn. Nói trước gương, nói chuyện với một người bạn, học tập cách giao tiếp tốt của người khác... Thành thạo kỹ năng này không chỉ giúp ích bạn trong chuyện tình cảm mà còn thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống.

kohieuchuyengi
kohieuchuyengi
Trả lời 10 năm trước

hehe, mình mất 10 năm để tìm cách trả lời câu hỏi tương tự của bạn và bây giờ sau 10 năm mình vẫn lên Gogle và search điều tương tự