Con trai thích được con gái quan tâm thế nào?

Con trai thích con gái quan tâm thế nào nhỉ? Các bác giai vào trả lời cho em với.Em đang bồ kết một anh, mà đang ko biết phải làm thế nào cả?hik hik.Giúp em với....
Lê Phương
Lê Phương
Trả lời 16 năm trước
He he,mình cũng đang quan tâm đến vấn đề này để còn mồi chài mấy chàng, đang ế quá cơ ah [:D][:D][:D][:D]
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 16 năm trước
Chắc là nhắn tin hỏi han, lâu lâu rủ đi ăn uống linh tinh (nhớ nói trước là mình khao), nếu người ta cũng thích mình thì sẽ nhận lời nhiệt tình heheh..thử rùi hiệu nghiệm lém.
youknow
youknow
Trả lời 16 năm trước
Chỉ cần một cái SMS vào buối tối dặn dò đi ngủ sớm và chúc ngủ ngon.nếu là ng yêu roài. Còn nếu chưa phải là ng yêu thì thi thoảng SMS buôn chuyện,rủ đi đâu đó chơi... Cứ chân thành là ổn á[;)][:x]
ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Thực ra con trai cũng là 1 thực thể phức tạp và kém con gái 1 chút. Căn bản là mối quan hệ của bạn và người ta đến đâu. Nếu chỉ là mới quen thì cách bạn làm cho người ta biết mình có quan tâm đến người ta luôn mang đến cho người ta sự bất ngờ và hạnh phúc rồi. Còn nếu mối quan hệ tầm cao hơn một chút thì hãy chú ý đến chàng ấy thích ăn gì ( cái này là quan trọng nhất đó), thích chơi môn thể thao nào? xem phim gì? nghe nhạc? .... tóm lại là làm gì.
Nếu mối quan hệ thực sự nghiêm túc thì muốn tìm hiểu kỹ hơn hãy đến hỏi thăm "mẹ của hắn". Cái này cực kỳ tác dụng luôn. Cho cả chàng và mẹ chàng thấy rằng ta yêu và quan tâm chàng nhiều đến mức nào.
Đảm bảo cả đời này chàng không thoát khỏi tay bạn